Cảnh sát giao thông TPHCM tặng quà giúp đỡ người nghèo

02/04/2020 - 12:30

PNO - CSGT TPHCM tặng những phần quà là mì gói, trứng, nước mắm... để giúp đỡ người bán hàng rong, vé số vượt qua khó khăn.

TPHCM nói riêng và cả nước nói chung đang bước vào giai đoạn có tính chất quyết định trong "cuộc chiến" phòng, chống dịch COVID-19. Vì vậy, nhiều hoạt động kinh doanh, buôn bán phải tạm ngưng để cùng chung tay đẩy lùi đại dịch.

Cảnh sát giao thông tặng mỳ gói cho người bán vé số
CSGT TPHCM tặng mì gói cho người bán vé số

Nhằm chung tay giúp đỡ những người nghèo bán hàng rong, bán vé số... đang gặp nhiều khó khăn; những ngày qua, lực lượng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TPHCM) đã tổ chức nhiều hoạt động chia sẻ yêu thương với người nghèo.

Cụ thể, Chi đoàn Đội CSGT Bàn Cờ phối hợp với Chi đoàn Công an phường và Đoàn thanh niên phường 5, quận 3 tổ chức tặng mỗi ngày 50 phần quà là mì gói, trứng, nước mắm... cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Địa điểm tặng là trước trụ sở của đơn vị. 

Đội CSGT Bàn Cờ  tặng mỗi ngày 50 phần quà là mì gói, trứng, nước mắm,.. trước trụ sở đơn vị cho các hộ dân, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đội CSGT Bàn Cờ tặng mỗi ngày 50 phần quà là mì gói, trứng, nước mắm... cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Chi đoàn Đội CSGT Hàng Xanh tổ chức tặng 30 phần, mỗi phần quà là 1 thùng mì gói, 1 chai nước mắm, 1 bịch đường… cho người nghèo.

Ngoài ra, các Tổ tuần tra kiểu mẫu của các đơn vị còn thường xuyên phát tờ rơi tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19 để mọi người cùng chung sức đẩy lùi dịch bệnh.

Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI