Camera ghi lại cảnh hai cô gái sát hại thanh niên ở vòng xoay Dân chủ?

27/10/2015 - 07:30

PNO - Hiện trường vụ án có 2 chiếc camera của trường THCS Lê Lợi gắn trước cổng để quan sát, có thể đã ghi lại cảnh án mạng.

Tối ngày 26/10, một lãnh đạo công an Q. 3 – TP. HCM cho biết, đơn vị đã tiến hành thu thập hình ảnh mà hai chiếc camera ghi lại hình ảnh trước cổng trường THCS Lê Lợi (vòng xoay Dân chủ), để điều tra danh tính hai cô gái đâm anh Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kon Tum) tử vong vào tối ngày 24/10.

Tuy nhiên, vụ án đang trong quá trình điều tra nên cơ quan chức năng chưa thông tin về nội dung mà hai camera này ghi được.

Mặt khác, một người bảo vệ làm việc tại trường THCS Lê Lợi cho biết: "Trong 2 camera, một cái được lắp đặt hướng quan sát từ trên có tầm nhìn cụp xuống để chống trộm, kiểm soát người ra vào trường, cái còn lại hướng thẳng ra phía vòng xoay xem tình hình giao thông trước cổng trường. Cả hai chiếc camera này đều hoạt động 24/24h".

Camera ghi lai canh hai co gai sat hai thanh nien o vong xoay Dan chu?
Hai chiếc camera của trường THCS Lê Lợi (đối diện vòng xoay Dân chủ)

Trao đổi với Phunuonline, một nhân chứng kể lại, tối ngày 24/10, sau khi chơi nhạc cho một quán cà phê trên địa bàn quận 3 xong, anh Quang điều khiển xe máy chạy theo hướng từ quận 3 về quận 10.

Khi vừa đến vòng xoay Dân Chủ thì bị va quẹt xe với 2 cô gái (chưa rõ danh tính), khiến cả 3 ngã ra đường. Sau khi dựng xe đứng lên, cả 3 dắt xe vào lề cạnh vòng xoay để giải quyết. Trong lúc thương lượng, bất ngờ 2 bên xảy ra mâu thuẫn, một trong hai cô gái rút dao mang theo bên mình rồi đâm Thanh Quang gục tại chỗ. Sau đó, họ leo lên xe rời khỏi hiện trường.

Trong ngày 26/10, thi thể anh Quang đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng. Tin con trai mất quá đột ngột đã khiến bà Trương Thị Thơ (58 tuổi) - mẹ của Quang lịm đi suốt hai hôm nay.

Camera ghi lai canh hai co gai sat hai thanh nien o vong xoay Dan chu?
Hiện trường, nơi anh Quang bị hai cô gái sát hại.

Nhiều người thân của Quang cho biết, Quang là người sống rất tình cảm, từ bé đến lớn, rồi đi học chưa có điều tiếng gì. Biết mẹ bị bệnh nên Quang rất quan tâm.

“Hôm 20/10, tôi ở nhà thì thấy có người mang hoa tới, nó đặt điện hoa để chúc mừng mẹ ngày 20/10 nhưng sợ bố tủi thân nên chúc cả bố luôn. Mở bó hoa ra thì thấy nó gửi cho mẹ lời nhắn:

“Con cám ơn mẹ, ba đã sinh con ra trên cuộc đời. Lam lũ khổ cực cho con được thành đạt, thành người như ngày hôm nay. Con yêu mẹ, yêu ba” – ông Võ Đức Trí, cha nạn nhân ngậm ngùi chia sẻ.

Phương Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI