Cách vượt ải 'người thứ 3' của các nữ minh tinh nổi tiếng

25/10/2018 - 13:07

PNO - Không bi lụy, níu kéo, với sao nữ Hollywood, khi có ‘người thứ 3’ xuất hiện trong cuộc hôn nhân, nếu đối diện trực tiếp không ăn thua, họ thường tự giải thoát cho bản thân để tránh tổn thương.

Trị “bồ nhí” hay trị chồng?

Có lẽ, những ngày này là thời điểm sóng gió nhất trong hôn nhân của Victoria Beckham, sau khi người đàn ông mà cô dành cả thanh xuân để ở bên, tiết lộ với dư luận rằng hôn nhân kéo dài 19 năm của cả hai đang trải qua những thử thách khó khăn, gượng ép, sự lãng mạn từ lâu đã không còn. Như gáo nước lạnh gột sạch những hình ảnh hạnh phúc mà Victoria Beckham từng tự hào bấy lâu, cô đã khóc và phải dành 2 ngày để đi điều trị tâm lý ở Đức.

Cach vuot ai 'nguoi thu 3' cua cac nu minh tinh noi tieng
Hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham. Cô luôn đeo kính đen để tránh bị soi quầng thâm ở mắt.

Trong cuộc hôn nhân với David Beckham, Victoria không ít lần đau đầu vì thói trăng hoa của chồng nhưng chưa bao giờ cô yếu đuối như hiện tại, kể cả 3 lần chồng ngoại tình và cầu xin tha thứ. David Beckham từng ngoại tình với cô thư ký Rebecca Loos vào năm 2004; qua đêm nhiều lần với “gái gọi” tên Irma Nici và chuyện tình kéo dài 6 tháng với người mẫu Tây Ban Nha - Emma Ryan.

Hôn nhân liên tục bị thử thách bởi “người thứ 3” nhưng chưa bao giờ Victoria bỏ cuộc, cách cô đối diện với rào cản không mong muốn cũng nhẹ nhàng vì Victoria biết, chồng cô là hình mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều phụ nữ.

Victoria chọn tình yêu. Cô giữ thể diện cho chồng dù dư luận ngoài kia gào thét một cách tiêu cực rằng Beckham là gã đàn ông tồi. Cô sinh thêm con sau mỗi lần chồng ngoại tình để thể hiện tình yêu một lòng một dạ. Cô phớt lờ “người thứ 3” trên báo chí nhưng lẳng lặng xin tư vấn từ luật sư để chuẩn bị cho những vụ kiện danh dự khi cần. Victoria có khóc, có khủng hoảng tâm lý nhưng cô tin vào quyết định của bản thân và một mực thực hiện theo quyết định đó.

Cach vuot ai 'nguoi thu 3' cua cac nu minh tinh noi tieng
Sau hình ảnh không nắm tay nhau tại lễ cưới của Công nương Meghan Markle, nhiều đồn đoán về cuộc hôn nhân của cả hai có dấu hiệu rạn nứt.

Victoria lớn hơn chồng 1 tuổi. Dù sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng theo thời gian, cô cũng không thắng được quy luật của tạo hóa. “Tôi chạy ba dặm mỗi buổi sáng và luyện tập thêm một giờ với PT. Tôi biết mình không hoàn hảo. Tôi 44 không còn giống như tôi 25 tuổi nữa rồi. Nghe có vẻ tệ nhưng tôi tập trung vào những gì đã đạt được và cảm thấy mình may mắn”, Victoria chia sẻ.

Từng hành động nhỏ nhưng có mục đích của Victoria đều có hiệu quả. Cô chọn giữ trái tim của chồng chứ không chọn cách đôi co với bồ nhí vì Victoria quan niệm, càng ồn ào càng khiến những vệ tinh xung quanh David có cơ hội tiếp cận anh.

Clip Victoria Beckham luôn thể hiện tình cảm với chồng trước ống kính:

 

Nhưng trong lần ồn ào do chính David tạo ra này, mọi chuyện nằm ngoài sự kiểm soát của Victoria. Ngay cả thông tin nhà bị trộm đột nhập, David cũng tự công bố mà không thông qua vợ. Victoria cho rằng chồng đang cố dùng thông tin nguỵ tạo để dập tin hôn nhân đổ vỡ trước đó. Cô vẫn im lặng. Trong sóng gió, như mọi khi, cô đăng tải hình ảnh cho thấy gia đình đang hạnh phúc, nhưng đôi mắt sưng húp vì khóc của Victoria phần nào nói lên sự thật.

Mạnh mẽ mà buông 

Cuộc hôn nhân giữa Ben Affleck và Jennifer Garner từng là câu chuyện đẹp của điện ảnh Hollywood. Khán giả có thể tìm ở đâu một cặp đôi đẹp và tài năng tương xứng như thế. Nhưng, dù có vượt nhiều trở ngại trong cuộc đời, Jennifer Garner cũng chưa bao giờ nghĩ có ngày cô phải vượt ải “người thứ 3”.

Ben Affleck để ý nữ diễn viên Margot Robbie khi đóng chung The wolf of wall street và bắt đầu có những cuộc hẹn hò riêng sau phim trường. Trước đó, chuyện tình giữa anh và Jennifer cũng bắt đầu trên trường quay Pearl Harbor vào năm 2001. Do đó, hơn ai hết, Jennifer Garner hiểu rõ chuyện Ben Affleck tiếp cận đối tượng trên trường quay sẽ như thế nào. Và, Jennifer Garner chọn chia tay.

Cach vuot ai 'nguoi thu 3' cua cac nu minh tinh noi tieng
Jennifer Garner là nữ diễn viên tạo được thiện cảm với người đối diện bởi nụ cười

Cô mạnh mẽ và dứt khoát vì ngoài lý do qua lại với Margot Robbie, Jennifer đã từng chứng kiến cảnh chồng mình gần gũi với Christine Ouzounian, 28 tuổi, giúp việc cho gia đình. Đó là một cơn ác mộng với Jennifer và không có lý do gì để níu kéo, dù cô biết 3 đứa con bé bỏng Violet, Seraphina và Sam sẽ thiệt thòi.

Thời điểm đó, theo lời kể của cô với Vanityfair trong bài phỏng vấn độc quyền, Jennifer nói thà một mình còn hơn níu kéo cuộc hôn nhân nhàm chán, không được tôn trọng. Dù vậy, Jennifer cảm thấy rất buồn. Thời điểm chia tay, cô không nhận bất kỳ vai diễn nào vì tâm trạng không được thoải mái.

Jennifer đọc sách, làm vườn như một nông dân thực thụ, đưa đón con mỗi ngày để cân bằng lại cảm xúc. Cô nói: “Khi mặt trời chiếu vào bạn, bạn cảm thấy ấm áp nhưng khi mặt trời chiếu sáng ở nơi khác, bạn lạnh. Người chồng có thể tạo ra một cái bóng che chở bạn hoàn toàn nhưng để hạnh phúc thực sự, bạn phải chăm sóc bản thân, đừng phụ thuộc vào ai”.

Cach vuot ai 'nguoi thu 3' cua cac nu minh tinh noi tieng
Jennifer Garner vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật như chưa có biến cố từng xảy ra trong cuộc sống

Cũng từng bị “người thứ 3” can dự vào cuộc hôn nhân đang hạnh phúc nhưng đau đớn hơn, người chồng của Sandra Bullock lại giấu nhẹm mối quan hệ bất chính một thời gian dài. Những năm 2000, Sandra Bullock là một hiện tượng của giới trẻ. Cô nổi tiếng bởi tài năng, lối sống tích cực và quan niệm về tình yêu cũng rất khác. Với Sandra, yêu là chọn. Năm 2005, cô quyết định đi đến hôn nhân với Jesse James – nổi tiếng là trai hư, chuyên môi giới xe.

Cach vuot ai 'nguoi thu 3' cua cac nu minh tinh noi tieng
Sandra Bullock ở hiện tại, dù đã hơn 50 tuổi nhưng sắc vóc vẫn đáng ngưỡng mộ

Hôn nhân kéo dài được 5 năm, Sandra phát hiện Jesse James ngoại tình. Sốc trước hành động của người chồng mà mình hết mực yêu thương, lo lắng, Sandra quyết định ly hôn. Trong thời gian tòa thụ lý đơn ly hôn, Jesse James sửa sai bằng hành động quỳ gối xin lỗi, đi cai nghiện nhưng không thay đổi được quyết định của Sandra.

Sandra giành quyền nuôi con. Cô trải qua 6 tháng nuôi con nhỏ một mình, không vai diễn, không người thân bên cạnh nhưng nếu yếu đuối, toà sẽ không tiếp tục để Sandra giành quyền nuôi dưỡng bé Louis. “Ám ảnh nhất, khó khăn nhất, vất vả nhất, buộc phải kiên cường” là những từ Sandra nhắc lại về thời điểm cô ly hôn.

Cach vuot ai 'nguoi thu 3' cua cac nu minh tinh noi tieng
Sandra Bullock hạnh phúc bên nhiếp ảnh gia mà cô gặp tại trường mẫu giáo của con mình

Hiện tại, Louis đã được 8 tuổi còn Sandra đang hạnh phúc bên người chồng mới, là nhiếp ảnh gia Bryan Randall, người mà cô gặp ở buổi chụp ảnh của con trai tại trường mẫu giáo. Sandra một lần nữa khẳng định, người đàn ông cô muốn gắn bó trong cuộc đời không cần quá giàu, không cần quá nổi tiếng, chỉ cần thương yêu và tôn trọng vợ con là đủ.

Có nhiều cách để phụ nữ đối diện với “người thứ 3” xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình. Giống Victoria Beckham, cô biết mình muốn gì và điều gì làm cô hạnh phúc để vun vén, nắm giữ hoặc mạnh mẽ như Jennifer Garner, Sandra Bullock không nhân nhượng cho kẻ đã phản bội. Đi hay ở trong một cuộc hôn nhân không quan trọng bằng việc người phụ nữ biết đâu là hạnh phúc thật sự.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI