Victoria Beckham bị chỉ trích vì một chi tiết trong bức ảnh khoe con trai

19/10/2017 - 20:00

PNO - Một chi tiết trong bức ảnh cậu con trai 12 tuổi đang ngắm mặt trời lặn, được 'bà Bec' khoe trên trang cá nhân đã khiến cựu thành viên Spice Girls nhận lấy nhiều chỉ trích.

Gia đình Beckham vốn sở hữu một lượng người hâm mộ cực kì đông đảo không chỉ nhờ danh tiếng và tài năng của từng thành viên trong gia đình mà còn nhờ sự vui nhộn, ấm áp trong cách họ quan tâm đến nhau.

Nhưng vừa qua, có vẻ như gia đình quyền lực này đã mất không ít điểm trong mắt công chúng chỉ vì… một bức ảnh do bà Bec đăng tải lên mạng xã hội Instagram.

Victoria Beckham bi chi trich vi mot chi tiet trong buc anh khoe con trai
Bức ảnh được "bà Bec" khoe trên Instagram

Theo đó, Victoria đã chụp ảnh cậu con trai 12 tuổi Cruz khi đang ngắm mặt trời lặn cùng một người bạn bên bể bơi trong biệt thự tại Los Angeles. “Cậu Tư” nhà Beckham tỏ ra khá sành điệu khi tạo dáng nâng ly cùng bạn mình. Bức ảnh được đăng tải cùng dòng trạng thái: “Hai ông cụ non!".

Tuy vậy, hình ảnh này lại khiến nhiều người hâm mộ đồng loạt quay sang chỉ trích Victoria vì cho rằng cô đang mặc kệ con mình sử dụng “thức uống có cồn”.

“Trẻ em và đồ uống có cồn à, hay đấy” – một tài khoản bình luận. “Chúng đã được 21 tuổi chưa?” – một người khác tỏ ra mỉa mai.

Victoria Beckham bi chi trich vi mot chi tiet trong buc anh khoe con trai
Nhiều người cho rằng "cậu Tư" nhà Bec uống thức uống có cồn

Bên cạnh những bình luận tiêu cực, vẫn có không ít người hâm mộ đứng ra bảo vệ Victoria, cho rằng hai cậu bé thực chất chỉ đang uống nước táo ép lên men mà thôi.

“Ôi thôi nào mọi người! Các người không biết đọc à?” – một tài khoản phản bác. “Những kẻ ngốc thì làm gì biết đọc!” – một người khác thêm vào, bởi trong phần chú thích của Victoria cũng đã đề cập rõ thức uống chính là nước ép táo lên men qua hashtag “fizzy apple juice”.

Trước đó, vào đầu tháng này, cậu nhóc 12 tuổi cũng đã nghịch ngợm “chơi” mẹ mình một cú trên mạng xã hội. Theo đó, Cruz đã lén chụp “bà Bec” từ phía sau khi cô đang loay hoay sửa chiếc tủ lạnh và đăng thẳng lên tài khoản Instagram với 887.000 người theo dõi của mẹ mình.

Victoria Beckham bi chi trich vi mot chi tiet trong buc anh khoe con trai
Victoria đang “chẩn đoán bệnh” cho chiếc tủ lạnh và bị “cậu Tư” Cruz chụp lén

Trong ảnh, có thể thấy hình ảnh “bà Bec” lạnh lùng, sang trọng thường thấy khi xuất hiện trước công chúng không còn nữa, thay vào đó là một “bà nội trợ” Victoria cực kì tháo vát với mái tóc hất ngược ra sau, bộ quần áo nhẹ nhàng đơn giản, đang tập trung vào chiếc tủ lạnh trở chứng.

Cậu nhóc còn nghịch ngợm kèm dòng chú thích: “Đến nay chiếc tủ lạnh vẫn chưa được sửa. Có cố gắng” và gắn thẻ (tag)… cả gia đình vào!

Cuối cùng, “bà Bec” cũng hân hoan thông báo trên mạng xã hội rằng “ông Bec” đã ra tay “giải cứu” bằng dòng chú thích: “Cảm ơn trời vì đã ‘cử’ @davidbeckham đến khi chiếc tủ lạnh bị hư!”.

Victoria Beckham bi chi trich vi mot chi tiet trong buc anh khoe con trai
Hình ảnh Beckham sửa tủ lạnh được “bà Bec” khoe trên Instagram

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI