Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời vì COVID-19

11/12/2021 - 20:31

PNO - Ca sĩ Ngô Quốc Linh, giọng ca bolero trữ tình qua đời sau thời gian điều trị COVID-19, hưởng dương 41 tuổi.

Sự ra đi đột ngột của ca sĩ Ngô Quốc Linh khiến đồng nghiệp không khỏi xót xa. Diễn viên hài Hồng Tơ, ca sĩ Lâm Vũ cùng nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xúc động trước sự ra đi của đồng nghiệp - ca sĩ Ngô Quốc Linh.

Ca sĩ Lâm Vũ cho biết đến giờ anh vẫn chưa thể tin người anh đồng nghiệp đã qua đời, chỉ đến khi liên hệ với anh trai ca sĩ Ngô Quốc Linh, anh mới buộc mình tin đây là sự thật. Nam ca sĩ cho biết, anh bất ngờ bởi ca sĩ Ngô Quốc Linh vẫn khoẻ mạnh nhưng lại ra đi quá đường đột. Ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ nỗi mất mát với gia đình và mong khán giả hãy nguyện cầu cho linh hồn của ca sĩ Ngô Quốc Linh.

Ca khúc Ngày em còn bên tôi do ca sĩ Ngô Quốc Linh thể hiện:

 

Ca sĩ Ngô Quốc Linh qua đời vào chiều ngày 11/12 tại một bệnh viện ở TPHCM sau thời gian điều trị COVID-19.

Trong sự nghiệp ca hát, ca sĩ Ngô Quốc Linh ghi dấu ấn với những bản nhạc bolero trữ tình như Chuyện tình ao ca, Thư tình cuối mùa thu, Nội tôi, Mưa đêm tỉnh nhỏ, Hai kỷ niệm một chuyến đi... Anh được khán giả yêu mến nhờ chất giọng ngọt ngào, da diết, phù hợp thể hiện những sáng tác trữ tình, sâu lắng.

Ca sĩ Ngô Quốc Linh là người con xứ Huế, vốn đam mê âm nhạc từ nhỏ. Lớn lên, dù trải qua không ít thăng trầm trong nghề, anh vẫn nỗ lực nhiều để gắn bó với đam mê của mình.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI