Ca hát, nấu ăn, mát xa hàng trăm giờ để được vào sách kỷ lục Guinness

13/07/2023 - 18:27

PNO - Để được nổi tiếng nhanh chóng, nhiều người Nigeria đã nghĩ ra những tiết mục độc đáo nhất để được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới.

 

nữ đầu bếp người Hilda Bassey hoàn thành buổi nấu ăn lâu nhất từ ​​​​trước đến nay với 200 giờ đứng nấu liên tục
Nữ đầu bếp Bassey hoàn thành buổi nấu ăn lâu nhất từ ​​​​trước đến nay với 200 giờ đứng nấu liên tục

Một người đàn ông Nigeria đã hoàn thành hơn 200 giờ ca hát liên tục, một người khác quản lý một video trực tiếp dài 100 giờ trên Instagram hay một nhân viên mát xa đã nỗ lực xoa bóp cho mọi người trong 75 giờ cho đến kiệt sức là 3 trong số hơn chục người Nigeria đang nhắm đến việc lập kỷ lục Guinness thế giới...

Cơn sốt muốn được nổi tiếng ngay lập tức và ghi vào sách Guinness thế giới sôi sục ở Nigeria sau khi nữ đầu bếp Bassey hoàn thành buổi nấu ăn lâu nhất từ ​​​​trước đến nay với 200 giờ đứng nấu liên tục. "Cuộc thi nấu ăn của cô Bassey đã thu hút sự chú ý của quốc gia 200 triệu dân, khi các chính trị gia và người nổi tiếng tập hợp lại sau lưng cô ủng hộ nhiệt tình. Giờ cô ấy nổi tiếng khắp cả nước và điều đó khiến nhiều người muốn nổi tiếng theo" - một tờ báo địa phương cho biết.

Oluwatobi Kufeji, đã hát trong 200 giờ để giúp thúc đẩy sự nghiệp của mình
Ca sĩ Oluwatobi Kufeji, đã hát trong 200 giờ để hy vọng thúc đẩy sự nghiệp của mình nếu được ghi vào Guinness

Trong số những người muốn được Guinness công nhận có ca sĩ phúc âm sống ở Lagos, Oluwatobi Kufeji, đã hát trong 200 giờ để giúp thúc đẩy sự nghiệp của mình. "Hy vọng và cầu mong tôi sẽ được ghi nhận để giúp âm nhạc của tôi có một bước tiến lớn" - ca sĩ 39 tuổi nói trong thời gian nghỉ giải lao kéo dài 2 giờ.

Trong khi đó, kế hoạch mát xa cho khách hàng trong 75 giờ của nhân viên mát xa Joy Chukwudi đã thất bại khi cô cạn kiệt sức lực. Tuy nhiên, cô cũng đã vượt qua được 50 giờ và nói rằng chừng đó có thể đủ để ghi vào sách kỷ lục.

Riêng những người khác đã không được may mắn như vậy. Điển hình là kế hoạch của một cư dân ở bang Ekiti phía tây nam dự tính tổ chức buổi hôn dài nhất đã bị chính quyền bang ngăn chặn và gọi đó là "không lành mạnh và vô đạo đức". 

Trọng Trí (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI