Ca F1 ở khu công nghiệp Amata, TP. Biên Hòa đã âm tính với SARS-CoV-2

10/06/2021 - 07:47

PNO - Ca F1 nghi nhiễm COVID-19 đầu tiên trong khu công nghiệp Amata (TP. Biên Hòa) đã âm tính với virus SARS-CoV-2.

Sáng ngày 10/6, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho hay, chị N.T.T.D (32 tuổi, ngụ TP. Thủ Đức, trưởng bộ phận kiểm kê của Công ty TNHH Tombow Manufacturing Asia ở khu công nghiệp Amata) là trường hợp F1, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2

Xét nghiệm Covid-19 tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh
Xét nghiệm COVID-19 tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh

Trong ngày 9/6, CDC Đồng Nai đã trực tiếp lấy mẫu của chị D. tại khu cách ly ở TPHCM. Kết quả, chị D. âm tính với virus SARS-CoV-2 (kết quả xét nghiệm của chị D vào ngày 5/6 do Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM lấy mẫu cũng âm tính). 

Liên quan đến ca F1 này, có 27 trường hợp F2 (nhân viên văn phòng và quản lý) đang được cách ly tại công ty và có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. 

Theo báo cáo, ngày 4/6, chồng chị D. là H.Đ.T.V thuộc diện F1 nên được đưa đi cách ly tập trung. Ngày 7/6, anh V. có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 7/6.

Cơ quan chức năng xác định có trên 850 công nhân tiếp xúc với chị D. và đang tiếp tục truy vết các trường hợp khác. Hiện chị D. đang được cách ly tại TPHCM.

Gia Huy
 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI