Bức ảnh ngày đầu tiên đi học khiến mọi người chú ý

25/08/2019 - 14:00

PNO - Một bà mẹ người Scotland có cách thức thật bất ngờ để nắm bắt những gì cô con gái nhỏ trải qua sau ngày đầu tiên đến trường, đó là chụp ảnh con gái trước và sau khi đi học về.

Người mẹ trẻ Jillian Falconer ở thị trấn Neilston không thể cưỡng lại việc so sánh hình ảnh bé cưng Lucy, 5 tuổi, thay đổi thế nào sau ngày đầu tiên đến trường.

Búc ảnh ngay dau tien di hoc khién mọi nguòi chú ý
Bé Lucy trước khi đến trường và sau ngày học đầu tiên - Ảnh: Jillian Falconer

Bé Lucy rời khỏi nhà ăn mặc gọn gàng, cà vạt thắt nút hoàn hảo và nhét vào dây thắt lưng váy, tóc cô bé chải ngay ngắn và tất kéo lên đến đầu gối.

“Khi tôi đến đón Lucy ở trường sau ngày học đầu tiên của con, tôi phát hoảng khi nhìn thấy con gái”, Falconer nói với tờ báo địa phương Barrhead News.

Falconer nhìn thấy gì? Nụ cười tươi tắn trên môi Lucy đã biến mất, mái tóc rối bù đầy hoang dại, cà vạt buông lơi và áo khoác tuột khỏi vai. Falconer chụp vội một bức ảnh khi con gái lấy cặp ra khỏi xe và đi về phía mẹ.

Từ cơ quan, bố Lucy nhắn tin cho mẹ em để hỏi ngày đầu tiên của con gái trôi qua như thế nào. Falconer nói với chồng “anh không thể tin con trông thế nào đâu!”.

Khi được hỏi ‘con đã làm gì để thành thế này’, Lucy chỉ nói với mẹ rằng cô “đã có một ngày tuyệt vời ở trường”, chơi đùa với bạn bè.

Hoàng Diệu (theo Wgntv)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI