Brad Pitt đưa con của Chris Cornell đi công viên

02/06/2017 - 12:44

PNO - Nam tài tử Brad Pitt đang dành thời gian cho các con của cựu rocker huyền thoại Chris Cornell để phần nào bù đắp lại nỗi mất mát của bọn trẻ sau cái chết của nam ca sĩ vào tuần trước.

2 tuần sau khi nghệ sĩ đương đại được ca ngợi và kính trọng nhất trong làng nhạc rock Chris Cornell treo cổ tự tử, Brad Pitt được nhìn thấy đã đưa bọn trẻ của cựu ca sĩ này – Toni, 12 tuổi và Christopher, 11 tuổi - đến công viên giải trí.

“Brad rất yêu quý Chris và dĩ nhiên anh ấy sẽ luôn có mặt cùng gia đình nam ca sĩ”, một nguồn tin nói với People.

Brad Pitt dua con cua Chris Cornell di cong vien
 

Sự xuất hiện của Brad Pitt và bọn trẻ tại công viên đã thu hút rất nhiều khách tham quan và các phương tiện truyền thông xã hội. Nam tài tử rất quan tâm và chăm sóc bọn trẻ. Họ cùng nhau đi xe Jurassic Park, thưởng thức bơ từ Thế giới phù thuỷ của Harry Potter và Brad đã mua chocolate nóng cho bọn trẻ trong lúc dạo bộ khám phá công viên.

Một nguồn tin nói với E! rằng “Brad Pitt trông rất hòa nhã và lịch thiệp. Anh ấy luôn chào và cảm ơn những người xung quanh khi được giúp đỡ. Tuy nhiên, có vẻ như anh ấy vẫn chú tâm đến việc đảm bảo cho bọn trẻ vui”.

Brad Pitt dua con cua Chris Cornell di cong vien
 

Ai cũng biết Brad chỉ đơn giản muốn làm điều gì đó tốt đẹp cho những đứa trẻ vừa mất cha. Điều đó sẽ không mang được Chris trở lại, nhưng những nghĩa cử ấy của nam tài tử dành cho người bạn thân quá cố là rất đáng trân trọng.

Vào hôm thứ 6 tuần trước, thi thể của huyền thoại nhạc rock, Chris Cornell, đã được đưa về nơi an nghỉ ở Los Angeles, ở tuổi 52. Cựu rocker huyền thoại được cho là đã tự sát bằng cách treo cổ tại phòng riêng trong khách sạn MGM Grand Detroit sau buổi trình diễn của ban nhạc tại nhà hát Fox của thành phố Michigan vào ngày 18/5 vừa qua.

Nam tài tử Brad Pitt đã cùng với các ngôi sao nổi tiếng khác như Pharrell Williams, Christian Bale, Courtney Love, Dave Grohl và Taylor Hawkins… đã có mặt tại đám tang để chia sẻ mất mát cùng gia đình cựu ca sĩ.

Brad Pitt dua con cua Chris Cornell di cong vien
 

Trước việc cái chết của Chis Cornell được xem là vì tự tử, gia đình nam ca sĩ tuyên bố không tin anh tự sát nên yêu cầu được phối hợp cùng cảnh sát và bộ phận pháp ý để giám định, làm rõ nguyên nhân cái chết của Cornell.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI