Chuyến bay định mệnh ngắt đôi cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Angelina Jolie

04/05/2017 - 14:04

PNO - Khi công bố nguyên nhân ly hôn, Angelia Jolie đã đề cập đến chuyến bay ngày 14/9/2016 như một giọt nước tràn ly. Mới đây, tình tiết trên chuyến bay ngày hôm ấy đã được hé lộ.

Cùng với việc Brad Pitt thừa nhận việc anh nghiện rượu đã dẫn đến hôn nhân của mình tan vỡ vào hôm qua, ‘chuyến bay định mệnh” của cuộc hôn nhân này cũng vừa được tờ UsWeekly hé lộ.

Đó là chuyến bay ngày 14/9/2016, dài 12 tiếng, có mặt đầy đủ 8 người nhà Brangelina. Sau này, ngày 19/9, khi đưa đơn ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie nói rằng đã có chuyện chuyện kinh khủng diễn ra trên chuyến bay đó, khiến cô không thể kéo dài cuộc hôn nhân này thêm nữa.

Chuyen bay dinh menh ngat doi cuoc hon nhan cua Brad Pitt va Angelina Jolie
 

Một nguồn tin nói với UsWeekly, trên chuyến bay ấy Brad đã say và trước khi máy bay phải dừng để tiếp nhiên liệu tại sân bay quốc tế Falls của Minnesota, Jolie đã nhắc chồng giữ tỉnh táo. Thế nhưng, khi chuyến bay tiếp xong nhiên liệu và bay về Los Angeles, rượu đã khiến Brad Pitt bắt đầu cãi vã với vợ.

Con trai cả của cả 2, Madoxx, khi đó vì bênh mẹ, đã xảy ra xô xát với Brad Pitt.

Khi thấy Brad Pitt mất kiểm soát, Angelina Jolie đã quyết định sẽ đưa 6 con đến khách sạn thay vì về nhà cùng chồng. Quyết định đó lại càng khiến cuộc cãi vã trở nên trầm trọng hơn.

Rốt cuộc, khi máy bay đáp xuống, cô cùng 6 con lên 1 xe khác, không đi cùng xe với Brad Pitt và vài ngày sau đó, Jolie đã đâm đơn ly dị.

Brad sau đó bị điều tra về việc bạo hành trẻ em.

Chuyen bay dinh menh ngat doi cuoc hon nhan cua Brad Pitt va Angelina Jolie
 

Hiện tại, các thông tin của UsWeekly vẫn chưa nhận được sự phản hồi nào từ người trong cuộc. Năm ngoái, khi bị cho rằng đã dùng “tay chân” với con trai, Brad Pitt đã lên tiếng phủ nhận.

Chứng nghiện rượu là vấn đề trầm trọng nhất của Brad Pitt, điều đó đã được chính anh thừa nhận vào hôm qua.

Anh cũng cho rằng đây là nguyên nhân khiến hôn nhân của mình tan vỡ, bên cạnh việc anh quá bận rộn với các dự án điện ảnh.

Brad Pitt cũng cho biết, thời trẻ anh từng dính vào rượu, thuốc lá và cần sa tuy nhiên kể từ khi sống chung với Angelina, anh chỉ còn uống rượu và uống... khá nhiều.

Chuyen bay dinh menh ngat doi cuoc hon nhan cua Brad Pitt va Angelina Jolie
 

Brad cũng cho biết hiện tại anh đã cai nghiện rượu thành công, và điều tiếc nuối lớn nhất của anh từ cuộc chia tay với Jolie là các con mình chịu ảnh hưởng nặng nề về mọi mặt.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI