Bộ Công an làm việc với CDC Bình Phước về việc nhận quà của Công ty Việt Á

04/01/2022 - 10:10

PNO - Sáng 4/1, nguồn tin của phóng viên cho hay, Bộ Công an đã làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Bình Phước.

Theo nguồn tin, Bộ Công an làm việc có liên quan đến thông tin ông Nguyễn Văn Sáu, Giám đốc CDC tỉnh Bình Phước nhận quà của Công ty Việt Á.

Trước đó, ông Sáu cho biết, thời gian qua, Công ty Việt Á cung cấp sản phẩm cho các đơn vị, trong đó có Bình Phước. Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp, có thời điểm đơn vị mua theo hình thức đấu thầu rộng rãi qua mạng đấu thầu quốc gia.

Có thời điểm do tình hình cấp bách để phục vụ tốt công tác phòng chống dịch trên địa bàn, đáp ứng kịp thời phát hiện những trường hợp mắc mới, đơn vị thực hiện theo hình thức làm sao cho có sản phẩm kịp thời phòng, chống dịch với phương châm chống dịch như chống giặc. Chính vì thế, đơn vị phải thực hiện chỉ định thầu rút gọn để rút ngắn thời gian mua sắm vật tư tiêu hao cũng như sinh phẩm phục vụ phòng chống dịch nói chung, trong đó có xét nghiệm.

Trong đầu tháng 12/2021, đại diện của Công ty Việt Á có lên gặp và gửi quà cho ông Sáu. Đối với việc gửi quà, sau khi nhân viên của công ty về, đến tối ông Sáu có kiểm tra thì đó là quà của công ty gửi. Việc này ông Sáu đã báo cáo tổ chức, báo cáo lãnh đạo các cấp. "Phần quà này sau kỳ nghỉ lễ tôi sẽ nộp lại cơ quan chức năng", ông Sáu nói.

B.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI