Bình thường mới - Tận hưởng cuộc sống kiểu mới

17/12/2021 - 08:18

PNO - Chẳng phải du lịch nước ngoài mới là sang xịn, chẳng phải dành nguyên một ngày spa, làm đẹp mới là tận hưởng. Trong thời bình thường mới, hãy học cách tận hưởng cuộc sống kiểu mới - tận hưởng từng giây phút ngay trong chính căn nhà mình.

Làn sóng COVID-19 thứ 4 tại Việt Nam khiến nhiều gia đình hạn chế di chuyển, du lịch. Trong những ngày phòng dịch , đừng để cảm giác tiêu cực và sự nặng nề làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe tinh thần của bạn. Xin gửi đến bạn một vài gợi ý tận hưởng cuộc sống kiểu mới ngay tại nhà để bạn có thể thoải mái hơn nhé!

Các hoạt động thư giãn, gắn kết gia đình

Bạn không cần phải đi du lịch đến Bali hoặc Trung Quốc cho một khóa tập yoga, hãy tạo một không gian êm dịu trong nhà, thắp vài ngọn nến, tìm một video yoga trực tuyến để xem và thực hiện cùng nhau. Các hoạt động giải trí bằng cách làm thủ công, làm đồ handmade cũng là một lựa chọn hay ho trong thời điểm này. Từ việc đan len, làm nến, vẽ tranh, tô màu… đều có thể giúp gia đình bạn giải trí và tận hưởng thời gian riêng tư trong những ngày căng thẳng.

Cắm trại tại gia cũng là một hoạt động vô cùng thú vị. Ngồi bên gia đình, vừa ăn bánh vừa chăm chú theo dõi bộ phim hay cũng là một cách để bao mệt mỏi, buồn phiền tan biến. Đây sẽ là chất xúc tác để gắn kết các thành viên trong gia đình sau một tuần làm việc mệt nhọc. Hơn hết, rạp phim tại gia này còn giúp cả nhà tìm lại không khí yêu thương, gần gũi mà lâu nay ngỡ như đã đánh mất.

Nấu ăn cũng là một cách thư giãn

Trong thời điểm dịch bệnh, nấu ăn tại nhà dường như trở thành xu hướng mới. Mọi người bắt đầu dành nhiều thời gian hơn cho việc nấu nướng và chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình. Khi việc mua sắm những món ăn nhanh trở nên xa xỉ, tận dụng những loại thực phẩm đơn giản ngay tại nhà để chế biến những món ăn ngon lành và bổ dưỡng trở thành thói quen mới của nhiều người. Nhờ việc nấu ăn, bạn cũng sẽ phần nào nâng cao tay nghề nấu nướng của chính mình, giải tỏa căng thẳng và các cảm xúc tiêu cực, tập trung vào cảm giác vui vẻ khi tận hưởng thành quả của chính mình.

Ảnh: ShutterStock
Ảnh: ShutterStock

Tận hưởng thời gian thư giãn trong phòng tắm

Tận hưởng thời gian riêng tư để thư giãn trong phòng tắm cũng là một mẹo hay dành cho bạn. Hãy tưởng tượng những đêm cuối tuần hay một tối mưa gió bão bùng, được ngâm mình thư giãn cơ thể trong làn nước ấm nóng. Việc ngâm mình trong bồn nước nóng với một ít tinh dầu phù hợp sẽ là một cách tuyệt hảo để đánh bay căng thẳng.

Tuyệt vời hơn nữa, bạn chẳng cần loay hoay điều chỉnh vòi nước nhiều lần vì không biết nước đang nóng hay lạnh, cũng chẳng gặp phải những trường hợp oái oăm như trút hết xiêm y rồi vặn vòi nước ra lại lạnh ngắt. Và bình nước nóng Rossi S-Series Mode sẽ hiện thực hóa điều này bởi công nghệ tiên tiến tích hợp “màn hình hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số" - cho biết chính xác nhiệt độ nước trong bình đến từng độ C.

Bình nước nóng gián tiếp Rossi S-Series Mode là sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được tích hợp các tính năng nổi trội:

- Bảng hiển thị nhiệt độ kỹ thuật số, cho biết chính xác nhiệt độ nước trong bình.

- Bộ ổn nhiệt thế hệ mới: công nghệ châu Âu, giúp bình hoạt động chính xác đến từng độ C.

- Ruột bình siêu bền: tráng men kim cương nhân tạo, chống bong tróc, chống ăn mòn và chịu áp lực cao.

- Lớp bảo ôn giữ nhiệt: vật liệu nhập khẩu cao cấp, được phun ở mật độ cao giúp giữ nhiệt tối ưu.

- Bộ chống rò điện ELCB tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Siêu sạch, chống bám cặn với thanh Magie đường kính lớn.

- Van an toàn theo công nghệ Ý.

Bích Hà

Nguồn: Tân Á Đại Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI