Bình Dương: Một cái chết còn nhiều nghi vấn

13/03/2014 - 23:50

PNO - PN - Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến chị Nguyễn Thị Thư (29 tuổi, ngụ P.An Thạnh, TX.Thuận An) tử vong.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, ngày 10/3, người dân phát hiện chị Nguyễn Thị Thư chết trong nhà do nghi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn. Theo nguồn tin của công an, sáng 10/3, chị Nguyễn Thị Sửu - hàng xóm của chị Thư có đến công an địa phương trình báo việc nhà mình bị mất tiền. Chị Sửu nghi ngờ người trộm tiền là chị Thư. Theo chị Sửu, ngày 4/3, hệ thống camera gắn trong nhà chị ghi lại hình ảnh một người có đặc điểm giống chị Thư lẻn vào nhà mình cầm các tài sản có giá trị trong nhà lên săm soi. Sau đó bỏ lại chỗ cũ và đi ra khỏi nhà.

Chị Sửu đã mời chị Thư sang nhà mình nói chuyện và cho biết trước đó mình nhiều lần bị mất tiền, đồng thời yêu cầu chị Thư viết cam kết trả 20 triệu đồng. Đến ngày 10/3, khi kỳ hạn trả tiền đã đến nhưng không nhận được tiền, chị Sửu đã mang giấy cam kết này đến công an địa phương trình báo. Tuy nhiên, trong ngày 10/3, chị Thư đã chết.

 Thủy Tiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI