Big Bang sẽ trở lại trong 3 năm nữa, có đủ 5 thành viên

02/01/2018 - 13:27

PNO - Đó là lời khẳng định của phía công ty quản lý Big Bang trước scandal cần sa của T.O.P và việc các thành viên khác chuẩn bị nhập ngũ.

Vào ngày 31/12 vừa qua, Big Bang đã có buổi concert cuối cùng, khép lại năm 2017 tại nhà hát Gocheok Sky Dome, thủ đô Seoul. Buổi biểu diễn này chỉ có 4/5 thành viên của nhóm do T.O.P đang trong thời kỳ phục vụ quân ngũ, cũng như vừa vướng vào pháp lý bởi việc sử dụng cần sa.                  

Mới đây, Yang Hyun Suk, người đứng đầu công ty quản lý của Big Bang đã đăng tải trên Instagram hình ảnh T.O.P (được sử dụng chiếu trong concert vừa qua) và ảnh chụp riêng với anh. “Đây là khoảnh khắc cảm động nhất trong concert ngày hôm qua. Hẹn gặp lại Big Bang. Big Bang gồm có 5 thành viên”, Yang Hyun Suk viết như một lời khẳng định trước những đồn thổi về Big Bang.

Big Bang se tro lai trong 3 nam nua, co du 5 thanh vien
 
Big Bang se tro lai trong 3 nam nua, co du 5 thanh vien
Chia sẻ của quản lý nhóm Big Bang, khẳng định các thành viên sẽ trở lại trong 2, 3 năm tới

Sau đó, những đoạn video nằm trong buổi concert tiếp tục được Yang Hyun Suk chia sẻ kèm theo những dòng trạng thái: “Hôm nay là đêm concert cuối cùng. Đúng là cả 5 thành viên đã làm tốt, nhưng tôi tin rằng Big Bang được như ngày hôm nay là nhờ có sự nỗ lực tất cả các nhân viên. Khoảng 2 đến 3 năm nữa, Big Bang sẽ quay trở lại, và họ sẽ đi cùng nhau mãi mãi”.

Về nguyên nhân của dòng trạng thái này, ngoài việc T.O.P đang vướng vào vòng lao lý và trong thời kỳ phục vụ quân ngũ thì năm 2018 này G-Dragon và Taeyang sẽ lên đường nhập ngũ.

Big Bang se tro lai trong 3 nam nua, co du 5 thanh vien
 
Big Bang se tro lai trong 3 nam nua, co du 5 thanh vien
"Biển" người xem concert vào ngày 31/12 vừa qua cùa Big Bang

Cách đây khoảng 1 tuần, trang TV Report đã đưa một dòng thông tin khiến nhiều khán giả của Big Bang phẫn nộ. Cụ thể, trang tin này cho rằng việc T.O.P vướng scandal, G-Dragon tập trung kinh doanh, sắp nhập ngũ, Taeyang lập gia đình, Seungri mở cửa hàng mì, Daesung tập trung quảng bá hoạt động cá nhân sẽ là những nguyên nhân khiến nhóm này khó bền vững trong thời gian tới. Trước đó, cũng khá nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của Big Bang sau khi 2NE1 nhóm nhạc thuộc cùng công ty quản lý với Big Bang tan rã.

Chia sẻ trong buổi concert vừa qua, Big Bang cho biết: “Dù sắp tới có thể chúng tôi sẽ không được gặp các bạn trong một thời gian khá dài, nhưng chắc chắn khi quay lại, các bạn sẽ thấy chúng tôi với hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn. Dù có lúc mệt mỏi nhưng nghĩ đến việc được gặp các bạn, đó chính là nguồn động lực lớn nhất đối với chúng tôi. Rồi cả 5 người chúng tôi sẽ lại đứng trước mặt và hát cho các bạn nghe, vậy nên hãy chờ chúng tôi đến lúc đó nhé!”.

Big Bang se tro lai trong 3 nam nua, co du 5 thanh vien
4 thành viên khẳng định nhóm sẽ trở lại với đủ 5 gương mặt trong thời gian tới

Trung tuần tháng 12 vừa qua, Taeyang bất ngờ thông báo sẽ kết hôn với nữ diễn viên Min Hyo Rin vào tháng 2/2018. Vì thế, anh cũng có những lời nhắn nhủ riêng cho khán giả nhân concert đặc biệt này: “Dù sắp tới cuộc sống của tôi sẽ có sự thay đổi và cần nhiều trách nhiệm hơn, nhưng vì các bạn, vì các thành viên đáng quý ở đây, tôi sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để xứng đáng với tình yêu thương của mọi người. Cảm ơn, tôi yêu các bạn”.

Cũng trong ngày đầu năm mới 2018, thành viên G-Dragon của Big Bang đã bị trang Dispatch “khui” chuyện hẹn hò với nữ ca sĩ, diễn viên Lee Joo Yeon.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI