Phan Như Thảo ôm bầu đi diễn vì Ngọc Thúy?

25/04/2016 - 15:06

PNO - Suốt thời gian qua, cuộc chiến giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo chưa bao giờ có hồi kết.

Gần như mất tích khỏi làng giải trí sau lễ ăn hỏi đình đám cùng đại gia Đức An, Phan Như Thảo bất ngờ xuất hiện trở lại với tần suất khá dày thời gian gần đây sau khi mang bầu con đầu lòng.

Người đẹp gà cưng một thời của Khắc Tiệp ngoài xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, mới đây nhất cô còn trình diễn trong một bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam trong vai trò người mẫu. Bụng bầu khá to nhưng cô vẫn rất tự tin hoàn thành phần trình diễn của mình.

Phan Nhu Thao om bau di dien vi Ngoc Thuy?

Lần xuất hiện này của Phan Như Thảo diễn ra chỉ ít lâu sau khi Ngọc Thúy tung bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm dù đã làm bà mẹ hai con trong trang phục váy cưới. Khi đó, cựu siêu mẫu muốn khoe vẻ đẹp một thời làm người mẫu của mình giờ vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm.

Chính vì thế, việc xuất hiện trên sàn diễn của Như Thảo được cho là hành động đáp lại của cô với "đối thủ". Đang mang bầu không có được thân hình gợi cảm khi cô khoe khả năng trình diễn người mẫu trên sàn catwalk. 

Phan Nhu Thao om bau di dien vi Ngoc Thuy?

Suốt thời gian qua, cuộc chiến giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo chưa bao giờ có hồi kết. Có thời điểm cả hai liên tục công kích nhau trên trang cá nhân, có thời điểm một người công khai còn một người lại im lặng nhưng đáp lại không kém phần sâu cay.

Vì thế, chuyện phủ sóng tên tuổi suốt thời gian qua của Phan Như Thảo cũng là một cách để thu hút sự chú ý của công chúng. Mỗi lần tuyên chiến của mình, Phan Như Thảo đều muốn công khai để mọi người biết và vì thế, cô không thể nào để tên tuổi lặn mất tăm và âm thầm "chiến đấu" được.

Phan Nhu Thao om bau di dien vi Ngoc Thuy?

Không chỉ vậy, chuyện xuất hiện nhiều trong showbiz cũng là một cách để Như Thảo khẳng định mình không sống bám vào chồng hay lấy chồng luống tuổi chỉ vì giàu có như thiên hạ đồn đoán, mặc định suốt thời gian qua đối với cô.

Hạnh phúc chưa bao giờ là dễ dàng để đạt được và Phan Như Thảo cũng vậy, cuộc hôn nhân với đại gia Đức An cũng khiến cô lao tâm khổ tứ khá nhiều với đủ thứ chuyện thị phi trong cuộc sống.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI