Bên kia đồi

17/04/2015 - 07:20

PNO - PN - Bên kia đồi (NXB Văn hóa Văn nghệ) là tập sách của Võ Mỹ Linh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đây, cô được du luận biêt đến là người sống sót duy nhất sau trận bão tuyết trên đỉnh Hymalaya; nổi tiếng trong cộng đồng mạng với "Thư gửi bộ trưởng Bộ Giáo dục", sáng lập và điều hành dự án Volunteer House (ngôi nhà dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ em và là nơi lưu trú miễn phí cho khách du lịch).

Ben kia doi

Với Bên kia đồi, nhà văn Nhật Chiêu nhận xét: "Một khúc dạo đầu đầy bản sắc, đầy háo hức, đầy trải nghiệm trong một giọng kể vừa hồn nhiên, vừa quyến rũ vừa lắng đọng trầm tư".

Có thể nói, đây là một cuốn tiểu thuyết đan xen giữa hiện thực và hư cấu mà theo như tác giả "Dĩ nhiên cuốn sách có 50% là sự thật - Tuy nhiên sự thật lại không phải là sự thật". Qua đó, ta thấy cuộc sống của nhân vật Nụ là một chuỗi cố gắng, cố gắng học hành để thoát khỏi vùng quê nghèo, cố gắng làm việc để kiếm được một ngôi nhà như bao người mơ ước.

Thế nhưng Nụ nghĩ rằng: “"Đôi khi người ta phải tìm niềm tin bằng cách leo lên đỉnh núi ngắm một bông hoa nở trên đá để thấy rằng cuộc sống vẫn đẹp tuyệt vời”. Thế là Nụ rời khỏi căn hộ ở tầng 19, bỏ lại công việc hứa hẹn để thực hiện mơ ước của mình bằng một chuyến đi đầy mạo hiểm.

Tác giả Võ Mỹ Linh có cuộc giao lưu cùng bạn đọc nhân phát hành sách vào lúc 18 giờ Chủ Nhật ngày 19.4.2014 tại Bưu điện TP. HCM. Đây là một trong nhiều hoạt động của Ngày sách Việt Nam tại TP. HCM.

K.T
 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa