Bé sơ sinh bị mẹ ruột ném qua cửa sổ của phòng toilet

29/10/2015 - 07:51

PNO - Một bé trai sơ sinh, bị ném từ cửa sổ toilet trên tầng một của bệnh viện xuống đất. May mắn là đứa bé vẫn sống sót với cuống rốn trên người.

Be so sinh bi me ruot nem qua cua so cua phong toilet
Đứa bé được chăm sóc trong một bệnh viện ở Trung Quốc - Ảnh minh họa: Reuters

Tờ South China Morning Post (Hồng Kông) đưa tin, ngày 25/10 một bé trai còn nguyên dây rốn bị rơi xuống chiếc xe đậu bên ngoài bệnh viện thuộc thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Những người đi đường đã nghe thấy tiếng khóc của cháu bé, người phụ nữ họ Zeng đã nhanh chóng đưa cậu bé vào bệnh viện.

Theo lời nhân chứng này kể lại, bà thấy rằng lúc đó, trên người đứa bé dính đầy máu và vẫn còn nguyên dây rốn. "Ban đầu tôi có ý định tìm bác sĩ, tuy nhiên sợ đứa bé sẽ chết nên tôi chỉ biết bồng bé lên, lấy một mảnh vải quấn quanh người cháu bé và chạy đến bệnh viện", người phụ nữ này nói. Zeng cho biết, bà run cầm cập trên đường đến bệnh viện vì đó là sinh mạng bé bỏng.

Sau khi kiểm tra tổng thể, được biết bé trai sinh đúng tháng và nặng 2,8 kg, không có bất kỳ vết thương nào đe dọa tính mạng và đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cảnh sát miền nam Trung Quốc đang truy lùng mẹ của bé trai sơ sinh nhẫn tâm ném con từ cửa sổ toilet trên tầng một của một bệnh viện xuống đất này.

Tuy nhiên, theo kiểm tra hồ sơ bệnh án của bệnh viện, họ vẫn chưa tìm được manh mối.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI