Vợ xinh đẹp mất tích khi đang tắm: Mẹ nhận nhiều tin nhắn trêu chọc

25/07/2016 - 06:23

PNO - Bà Điểm công khai số điện thoại với mong muốn ai biết thông tin về đứa con gái mất tích thì báo tin nhưng lại nhận được toàn những lời trêu chọc, mời gọi mua thẻ cào.

Chiều ngày 24/7, nói về chuyện người con gái Trần Thị Trang (22 tuổi) mất tích lúc đang tắm tại nhà chồng,  bà Nguyễn Thị Điểm (ngụ Đội 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) buồn bã chia sẻ: "Hiện tại, gia đình tôi vẫn chưa có thông tin gì từ Trang. Nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ Trang bỏ nhà đi theo người đàn ông khác nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào con gái mình là đứa hiền lành, ngoan ngoãn. Trang không làm điều gì có lỗi khiến bố mẹ phải buồn lòng".

Gần 2 tháng kể từ ngày con gái mất tích, bà Điểm công khai số điện thoại của mình với hy vọng người nào biết được tung tích của Trang có thể liên lạc với gia đình để sớm tìm được người thân trở về. Nhưng bà Điểm lại chỉ nhận được những dòng tin nhắn với nội dung ác ý hay lời mời gọi chẳng liên quan gì.

Vo xinh dep mat tich khi dang tam: Me nhan nhieu tin nhan treu choc
Hình ảnh Trần Thị Trang khi về nhà chồng.

"Có nhiều tin nhắn trêu chọc, nói rằng Trang là đứa hư thân, thế này thế khác, bỏ nhà đi theo trai... một số khác thì nhắn tin mời gọi mua thẻ cao, tham gia các chương trình trúng thưởng" - bà Điểm cho biết.

Điều này khiến bà Điểm đã buồn lại càng thêm mệt hơn. "Thời gian qua vì chuyện của con gái mà tôi suy nghĩ, suy sụp tinh thần mà không ăn ngủ được. Cả ngày chỉ mong ngóng tin con trở về, mỗi lần chuông điện thoại reo lên là tôi lại giật mình. Tôi hy vọng người ta sẽ báo tin về Trang cho mình. Nhưng cho tới hôm nay (ngày 24/7) tôi không nhận được thông tin nào về con gái cả" - bà Điểm nghẹn ngào.

Như thông tin trước đó, theo trình báo của gia đình và điều tra ban đầu, ngày 10/6, chị Trang đi ra nhà tắm của gia đình nhà chồng ở xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An để tắm. Sau đó, chồng của Trang và gia đình nhà chồng không thấy Trang ở đâu. Gia đình kiểm tra thấy nước trong nhà tắm vẫn chảy và chiếc điện thoại của chị Trang đang phát nhạc trong nhà tắm, quần áo sạch chưa thay.

Được biết, Trang là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng cách đây chừng 3 tháng. Sự biến mất bí ẩn của Trang làm gia đình hai họ rất hoang mang lo lắng. Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Trang hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Trang có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông.

Vo xinh dep mat tich khi dang tam: Me nhan nhieu tin nhan treu choc
Chị Lan bị gạ tình khi công khai số điện thoại tìm con gái mất tích.

Trong một vụ việc khác liên quan đến sự mất tích của cháu bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi, ngụ Q. Long Biên, TP. Hà Nội) vào sáng ngày 22/7, chị Dương Thị Lan (sinh năm 1982, mẹ bé Châu) kể: "Rạng sáng ngày 23/7, em thấy có một số lạ nháy máy. Em gọi lại gần 20 chục cuộc thì người đàn ông nhấc máy nói đang giữ con em".

Chị Lan năn nỉ muốn được gặp con thì người này ra điều kiện "cho quan hệ" thì sẽ đáp ứng yêu cầu. Em cũng có nói rằng, "anh có cần tiền bạc gì không?" thì anh ta bảo rằng, "anh không cần tiền, anh chỉ cần quan hệ với em thôi" và thêm nhiều lời lẽ dung tục, gợi tình khác" - chị Lan kể.

Trước tình cảnh đó, chị Lan đã đến cơ quan chức năng trình báo. Đến chiều ngày 23/7, danh tính người đàn ông nhắn tin cho chị Lan được xác định là Nguyễn Quang Điệp (43 tuổi, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam) - hiện đang làm công tác thanh tra thuộc Sở GTVT Hà Nam.

Điệp khai, không giữ con chị Lan nhưng biết được số điện thoại và sự việc gia đình chị thông qua báo chí nên đã chủ động liên lạc để thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ Điệp để tiếp tục điều tra, đồng thời cùng với gia đình chị Lan tìm người con mất tích.

Đoàn Văn


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI