Bắt người đàn ông quay lén dưới váy hơn 500 phụ nữ

22/08/2019 - 17:01

PNO - Cảnh sát ở thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) vừa bắt giữ một người đàn ông bị buộc tội quay lén dưới váy (upskirt) của hơn 500 phụ nữ trên phương tiện công cộng và tại các siêu thị.

Theo hãng tin DW, người đàn ông không được tiết lộ danh tính đã sử dụng một chiếc điện thoại di động giấu trong chiếc ba lô mà anh ta đặt trên mặt đất để bí mật quay phim đồ lót của phụ nữ và các bộ phận nhạy cảm mà không có sự đồng ý của họ.

Người đàn ông Colombia 53 tuổi này sau đó đã đưa 283 đoạn video lên một trang web khiêu dâm, nơi chúng thu hút hàng triệu lượt xem.

Bat nguoi dan ong quay len duoi vay hon 500 phu nu
Một tập hợp hình ảnh cho thấy cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ người đàn ông bị tình nghi quay lén dưới váy phụ nữ. Ảnh: DW

Gã đàn ông biến thái bị cảnh sát bắt giữ khi ông ta đang sử dụng một chiếc điện thoại di động “được đặt một cách chiến lược” trong ba lô để ghi hình trang phục của một phụ nữ trên tàu điện ngầm Madrid.

Trong một tuyên bố, các nhà chức trách cho biết người đàn ông Colombia “đã hành động hàng ngày, theo cách không cưỡng lại được, ghi hình tất cả những phụ nữ mà anh ta có thể tiếp cận”. Tuyên bố cho biết thêm rằng chỉ trong 5 ngày, người đàn ông biến thái đã quay lén 29 phụ nữ khác nhau.

Cảnh sát đã thu giữ 1 máy tính xách tay và 3 ổ cứng từ nhà của người đàn ông chứa video với hình ảnh của hàng trăm phụ nữ bị quay lén.

Ông Rafael Fernandez, thuộc đơn vị chống tội phạm mạng của lực lượng cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha, cho biết tổng cộng 555 phụ nữ, một số trong số họ chưa đến tuổi vị thành niên, đã bị ghi hình trong 283 đoạn video mà người đàn ông trên đưa lên mạng.

Hiện nhà chức trách chỉ mới xác định danh tính của 29 nạn nhân, và những người đã nộp đơn kiện hình sự đối với người đàn ông Colombia.

Người đàn ông trên đã bị buộc tội vi phạm quyền riêng tư, tha hóa, lạm dụng trẻ em và mại dâm trẻ em.

Quay lén dưới váy gần đây đã trở thành một tội phạm hình sự ở Anh và xứ Wales sau một chiến dịch dài hơi. Nó cũng bị coi là một tội ác ở Scotland. 

Ở Hàn Quốc, phụ nữ thường xuyên xuống đường phản đối việc thực hành rộng rãi “molka” – tức hành động quay lén những hình ảnh mang tính chất tình dục.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI