“Bật mí” về giày của Schweinsteiger và áo của Gotze

14/07/2014 - 21:54

PNO - PNO - Tinh thần Đức đã được tiền vệ Bastian Schweinsteiger ghi lại trên đôi giày thi đấu của mình ở trận chung kết, và nó thực sự có hiệu quả.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cầu thủ của Bayern Munich đã cho in dòng chữ “The Chosen One” (Người được chọn) lên đôi giày mà anh thi đấu ở trận chung kết. Tiền vệ này đã trang trí cho đôi giày của mình thông điệp như thế để thể hiện sự quyết tâm.

“Người được chọn” có vẻ là một thông điệp hơi tự tin và ngạo mạn, trước một trận đấu giữa các đối thủ “đồng cân đồng lạng”. Tuy nhiên, tiền vệ người

Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã thể hiện được điều đó, anh có một trận đấu hay và quả cảm. Anh thậm chí đã phải đổ máu trong một pha tranh chấp với hậu vệ đội bạn.

Đổi lại, Sweinsteiger cùng đội tuyển Đức đoạt chiếc cúp vàng danh giá sau 24 năm chờ đợi.

“Bat mi” ve giay cua Schweinsteiger va ao cua Gotze
 Bastian Schweinsteiger đã chiến đấu vô cùng quả cảm

“Bat mi” ve giay cua Schweinsteiger va ao cua Gotze
Đôi giày mang thông điệp chiến thắng của Schweinsteiger

“Bat mi” ve giay cua Schweinsteiger va ao cua Gotze
 Banner ở sân Old Trafford

“The Chosen One” từng là thông điệp gây ám ảnh cho các CĐV M.U ở mùa giải vừa qua, vì đây chính là tấm banner dành cho cựu HLV David Moyes, người đã mang đến thất vọng tràn trề trong triều đại của mình tại sân Old Trafford. Song, với Schweinsteiger, đó dường như là một điềm may mắn.

Một người hùng khác của đội tuyển Đức trong trận chung kết, đó là Mario Gotze.

Gotze làm chúng ta nghĩ ngay đến những tình bạn tuyệt đẹp trong bóng đá. Gotze không chỉ lập công xuất sắc trong trận chung kết, mà còn thể hiện anh là một người tình cảm khi mang theo chiếc áo của Marco Reus lên bục nhận giải.

Reus cũng là  tuyển thủ Đức nhưng đã bị rách dây chằng mắt cá chân trong một trận đấu giao hữu với Mỹ trước khi World Cup 2014 diễn ra.

Gotze và Reus là đôi bạn rất thân vì vậy Gotze đã cầm chiếc áo 21 của Reus lên nhận giải, nhằm muốn chia sẻ niềm vui và vinh quan chiến thắng với đồng đội buộc phải vắng mặt tại World Cup.

“Bat mi” ve giay cua Schweinsteiger va ao cua Gotze
Gotze nhận giải cùng với chiếc áo Reus

“Bat mi” ve giay cua Schweinsteiger va ao cua Gotze
Gotze và áo số 21 của Reus


HỒNG HẠNH (theo: sports.yahoo.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI