Bạn trai cô dâu 8 tuổi tiết lộ: Bố mẹ đẻ là nguyên nhân cái chết

13/05/2016 - 07:51

PNO - Rahul Raj Singh khẳng định, Pratyusha Banerjee chết một phần vì áp lực tiền bạc do chính bố mẹ đẻ gây ra.

Sau cái chết của 'cô dâu 8 tuổi', bạn trai Rahul Raj Singh đã bị triệu tập để thẩm vấn, nhưng sau đó được tại ngoại. Ngày 13/5 tới, anh này sẽ hầu tòa để dự phiên xử đầu tiên liên quan đến vụ việc.

Trong cuộc trả lời thẩm vấn mới đây, anh này đã đưa ra 10 tiết lộ quan trọng liên quan đến Pratyusha Banerjee, gây xôn xao trong dư luận.

Đầu tiên, Rahul Raj Singh thuật lại những gì xảy ra hôm 1/4 - ngày bạn gái treo cổ chết: "Khoảng 8h30, Pratyusha và tôi có một cuộc trò chuyện. Khi đó cô ấy uống rượu, và tôi cố gắng ngăn cản. Sau đó tôi rời khỏi nhà để mua chút thức ăn.

Ban trai co dau 8 tuoi tiet lo: Bo me de la nguyen nhan cai chet

Pratyusha thích các món Bengali, và tôi tìm mua cho cô ấy. Lúc trở về, tôi bấm chuông cửa nhưng nó đã tắt. Tôi gọi điện và nhắn tin, nhưng cô ấy không hồi đáp.

Tôi tới thợ khóa để đánh một chiếc chìa khác, trong khi đó, người hàng xóm trèo từ ban công nhà anh ta sang và tìm cách mở cửa. Rồi tôi chạy vào phòng ngủ và thấy Pratyusha đã treo cổ trên quạt.

Tôi đưa cô ấy xuống, hất nước vào mặt cô ấy, nhưng không có phản ứng. Tôi đưa cô ấy đến bệnh viện gần đó".

Rahul Raj Singh phủ nhận thông tin anh bỏ trốn khi biết bạn gái chết: "Ngay khi bác sĩ nói rằng Pratyusha Banerjee đã chết, tôi gọi cho bố mẹ cô ấy và cảnh sát. Ba giờ đồng hồ túc trực trong viện, tôi ở trạng thái shock. Khi báo chí bắt đầu gọi cho tôi, tôi rơi vào tình trạng tồi tệ.

Tôi không sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì, bất cứ ai cả. Tôi không tin Pratyusha đã rời bỏ mình, và vì thế tôi quyết định ra khỏi bệnh viện. Điện thoại đổ chuông hoài, sau đó nó hết pin. Ngày hôm sau, tôi đến sở cảnh sát trình báo".

Rahul Raj Singh khẳng định bạn gái đã say ở thời điểm cô quyên sinh: "Ngày 1/4, cô ấy đã uống kha khá rượu, tôi bảo dừng lại, nhưng cô ấy không nghe. Khi tôi rời đi, cô ấy vẫn tiếp tục uống".

Ban trai co dau 8 tuoi tiet lo: Bo me de la nguyen nhan cai chet
Rahul Raj Singh cho rằng cha mẹ đẻ của người yêu đã đẩy con gái họ vào đường cùng.

Phủ nhận những lời buộc tội của bố mẹ Pratyusha về việc đẩy con mình đến cái chết, Rahul Raj Singh nói chính bố mẹ đẻ của bạn gái là nguyên nhân khiến "cô dâu 8 tuổi" trầm cảm:

"Pratyusha kiếm được nhiều tiền nhờ đóng phim, nhưng không biết cách quản lý nó.

Cô ấy thường dùng tiền để uống rượu, ngoài ra còn thanh toán tiền thuê nhà, các hóa đơn điện... Cha mẹ cô ấy cũng sử dụng tiền của con gái để trả các hóa đơn của họ. Pratyusha vướng nợ nần và cô ấy không thể chi trả hết. Các cuộc gọi từ chủ nợ khiến cô ấy suy sụp. Đó có thể là nguyên nhân khiến Pratyusha tìm đến cái chết. Tôi không chắc về điều đó, chỉ có cô ấy hiểu lý do thực sự". 

Rahul Raj Singh cũng phủ nhận tin đồn bạn gái chết vì bế tắc trong mối quan hệ yêu đương: "Nếu tôi đánh đập, cư xử tệ bạc với cô ấy, sao cô ấy còn muốn cưới tôi? Thậm chí ba ngày trước khi chết cô ấy còn đặt váy cho ngày cưới? Pratyusha và tôi hạnh phúc bên nhau và đều nghĩ đến chuyện kết hôn. Chúng tôi chỉ đang chờ sự đồng ý của cha mẹ hai bên".

Bạn trai của "cô dâu 8 tuổi" cho biết, lần thảo luận cuối cùng của hai người rất ôn hòa và vui vẻ: "Khi tôi rời khỏi nhà, điều cuối cùng tôi nói với Pratyusha là tôi yêu cô ấy rất nhiều. Pratyusha không muốn tôi đi lúc đó, và tôi nói rằng mình cần phải làm việc, tôi nói rằng sẽ sớm trở về".

Rahul Raj Singh xác nhận, từng trải qua một cuộc hôn nhân, làm đám cưới vào năm 2011, hai năm sau đó ly dị và Pratyusha biết rõ về lần hôn nhân đầu tiên này của anh.

Ban trai co dau 8 tuoi tiet lo: Bo me de la nguyen nhan cai chet

Trước tin đồn cặp kè với diễn viên Saloni Sharma và đối xử phụ bạc với bạn gái, Rahul Raj Singh nói anh và Saloni chỉ là bạn, và những thông tin anh cùng Saloni hành hạ Pratyusha là phi lý. Nam diễn viên, nhà sản xuất này cũng tuyên bố không sợ bất cứ cuộc điều tra nào.

Trong những chia sẻ của mình, Rahul Raj Singh cũng nhắc đến Kamya Punjabi - bạn thân của "cô dâu 8 tuổi". Trước đó, Kamya Punjabi tuyên bố bị Rahul đe dọa sau khi cô tố giác những chuyện xấu xa của anh này.

Rahul Raj Singh cho biết, ngược lại với suy nghĩ của mọi người, Pratyusha từng cho Kamya Punjabi vay một khoản tiền lớn để đầu tư, nhưng cô này không chịu trả lại: "Khi bạn gái tôi gọi điện để đòi tiền, cô ta không nghe máy. Giờ thì cô ta nói Pratyusha quyên góp từ thiện.

Câu hỏi của tôi là, sao Pratyusha có thể làm từ thiện trong khi cô ấy đang nợ nần đầm đìa. Kamya Punjabi còn nói rằng tôi đã có một đứa con 6 tuổi, vậy thì nó đâu, tôi muốn họ đưa thằng bé ra đây. Tôi sẽ kiện lên tòa án để bảo vệ mình trước những kẻ đang cố gắng hủy hoại tôi".

Minh Dương (Tổng hợp)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI