Bạch Yến song ca cùng Hiền Thục

18/02/2014 - 04:06

PNO - PNO - Bạch Yến - nữ danh ca Việt Nam từng biểu diễn cùng nhiều danh ca, ban nhạc lừng danh thế giới… sẽ có mặt trong liveshow Dấu ấn của ca sĩ Hiền Thục sắp tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bach Yen song ca cung Hien Thuc

Vốn yêu thích Bạch Yến từ lâu, nên Hiền Thục đã tìm cách mời cho được chị tham gia liveshow này. Trong chương trình, Bạch Yến sẽ song ca cùng Hiền Thục bài Cho em quên tuổi ngọc của nhạc sĩ Lam Phương, chị cũng sẽ chia sẻ nhiều điều về mình cùng khán giả trong phần giao lưu.

Đây cũng là liveshow đầu tiên trong hành trình 25 năm ca hát của Hiền Thục, kể từ khi cô còn là một giọng ca nhí, sinh hoạt trong Nhà văn hóa Thiếu nhi. Trong vòng 90 phút, Dấu ấn sẽ tái hiện lại hành trình đó, kể cả những ngày của thời thơ ấu. Ngoài Bạch Yến, chương trình còn có sự tham gia của các giọng hát nhí là học trò của Hiền Thục trong Giọng hát Việt nhí, trong đó có Phương Mỹ Chi và một số khách mời khác.

Dấu ấn tháng Ba diễn ra vào 20g ngày 1/3/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

VÕ HÀ
Ảnh: P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI