Anh muốn cưới nhưng nếu biết bí mật động trời này của em, chắc anh sẽ chia tay mất...

14/11/2016 - 06:30

PNO - Em yêu anh, lại không nghĩ anh có ý định nghiêm túc với mình nên giấu kín chuyện mình có một cô con gái 2 tuổi...

Khi đang học đại học, em trót dại mang bầu. Người yêu nghe tin thì cao chạy xa bay, không đành lòng bỏ con, em bỏ học rồi sinh bé. Khi con được một tuổi, em gửi con nhờ ba má nuôi rồi tiếp tục học.

Anh muon cuoi nhung neu biet bi mat dong troi nay cua em, chac anh se chia tay mat...

Chuyện không chồng mà chửa, thú thật em rất xấu hổ nên rất ít người biết chuyện em đã có con. Khi đi học thì em không học tiếp đại học nữa mà lên học làm bánh, tính sau này sẽ về nhà mở một tiệm bánh nhỏ vì nhà em ở mặt đường, vị trí lại khá đẹp, cứ túc tắc bán bánh chắc cũng đủ tiền nuôi con.

Em còn trẻ, lại chịu khó đi tập thể dục nên sinh con xong, người không béo lên là mấy, nhìn vẫn như còn son rỗi. Cũng có nhiều người để ý, ngỏ lời nhưng em tính không yêu ai nữa, ở vậy nuôi con thôi. Nhưng người tính không bằng trời tính, chẳng ngờ em lại gặp anh và yêu anh. Anh hơn em 3 tuổi, là người Sài Gòn, nhà rất giàu, đã có công việc ổn định, có nhà riêng, có ô tô. Nhìn gia cảnh của anh như vậy, em nghĩ anh cũng không yêu gì em mà chỉ chơi bời thôi. Sao giàu vậy mà lại đi yêu một con bé đang học làm bánh?

Nghĩ thế nên em giữ kín chuyện mình đã có con, cứ tính yêu được ngày nào hay ngày ấy, đằng nào cũng sẽ không lấy nhau. Anh rất quan tâm em, yêu chiều, đặc biệt là rất tôn trọng em. Ba má anh kinh doanh, giàu có nhưng rất dễ chịu, anh dẫn em về ra mắt, hai bác đều rất quý rồi còn giục cưới. Thấy anh cười không nói gì, em càng tin anh không có ý định lâu dài với em.

Anh muon cuoi nhung neu biet bi mat dong troi nay cua em, chac anh se chia tay mat...

Nhưng gần đây anh liên tục nói em đưa anh về ra mắt ba má, em cứ chần chừ, lấy đủ lí do để trì hoãn. Anh còn bàn đến đám cưới. Em rất hạnh phúc vì anh thực sự muốn xây dựng gia đình với em nhưng em tin chắc rằng nếu anh biết em đã có con thì sẽ hủy bỏ ngay ý định kia.

Tháng trước, anh lén theo em về quê. May sao hôm đó ba má em đưa cháu đi ăn giỗ nên không ở nhà. Em lấy lí do chưa nói gì với ba má rồi đuổi khéo anh về, nói chờ em báo cáo đã rồi hãy ra mắt. Giờ em rất rối, không biết phải làm thế nào. Chuyện này chắc chắn không thể giấu được mà nói cho anh biết thì em chưa đủ can đảm. Em không biết phải giải quyết việc này ra sao nữa...

Hạnh Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI