Ấn Độ: Bé gái 8 tháng tuổi nguy kịch vì bị anh họ dâm ô

30/01/2018 - 16:06

PNO - Theo truyền thông địa phương, bé gái 8 tháng tuổi bị anh họ dâm ô ngay tại nhà ở khu vực Shakur Basti, phía tây bắc thành phố Delhi.

Theo BBC, đứa trẻ được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch vào hôm Chủ nhật 28/1.

Cảnh sát nói rằng họ đã bắt giữ nghi phạm 28 tuổi, một công nhân thời vụ. Ủy viên Ủy ban phụ trách Phụ nữ, Swhi Maliwal, mô tả các thương tích của cô bé là rất "khủng khiếp".

Theo Times of India, các cơ quan nội tạng của bé đều tổn thương nghiêm trọng và em phải thở máy tại Bệnh viện Kalawati Saran. Dù trải qua phẫu thuật, tình trạng của nạn nhân vẫn không khá hơn.

An Do: Be gai 8 thang tuoi nguy kich vi bi anh ho dam o
 

Cha mẹ của đứa trẻ giao con cho mẹ của nghi phạm trông nom trong lúc họ đi làm. Gia đình của em sống ở tầng một ngôi nhà, còn gia đình nghi phạm sống ở tầng trệt.

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã đưa đứa trẻ đến một căn phòng ở tầng trên cùng với lý do chơi đùa, và sau đó thực hiện hành vi loạn luân. Hắn bịt miệng của đứa trẻ để không ai nghe tiếng khóc.

Khi người mẹ về nhà vào ban đêm, cô thấy con mình kêu khóc và chảy nhiều máu từ bộ phận sinh dục. Cô liền đưa bé đến bệnh viện, các bác sĩ đã xác nhận hành vi giao cấu và thông báo cho cảnh sát.

Lúc trả lời thẩm vấn, gã anh họ phủ nhận mọi việc liên quan. Nhưng ngay sau đó, hắn trốn khỏi nhà, điều này đã khẳng định nghi ngờ của cảnh sát. Kết quả, hắn bị theo dõi và bắt giữ.

An Do: Be gai 8 thang tuoi nguy kich vi bi anh ho dam o
Đứa trẻ 8 tháng tuổi bị anh họ 28 tuổi dâm ô ngay tại nhà.

Cuối cùng, tên “yêu râu xanh” cũng thú nhận tội ác của mình trong quá trình thẩm vấn. Cảnh sát nói hắn ta chưa kết hôn, còn đứa trẻ thường ở chung nhà với những người anh em họ hàng khác.

Bà Swhi Maliwal cho biết thêm rằng bé gái phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài ba giờ: "Những tiếng kêu khóc xé lòng của cô bé vang khắp phòng chăm sóc chuyên sâu của bệnh viện. Bé gái phải chịu những thương tích nặng nề đến cơ quan nội tạng”.

Ngoài ra, bà còn đăng một tin khác trên Twitter để bày tỏ bức xúc: “Làm sao người dân Delhi có thể ngủ yên khi đứa trẻ 8 tháng tuổi bị dâm ô dã man? Chúng ta quá vô tâm hay đơn giản là đã chấp nhận điều này như một phần cuộc sống”.

Đồng thời, bà Maliwal cũng gửi đơn khiếu nại trực tiếp tới Thủ tướng Narendra Modi rằng "luật pháp cần chặt chẽ hơn và cảnh sát phải nỗ lực nhiều hơn” để bảo vệ các cô gái trong nước.

An Do: Be gai 8 thang tuoi nguy kich vi bi anh ho dam o
Ủy viên Ủy ban phụ trách Phụ nữ, Swhi Maliwal, bày tỏ bất bình trên mạng Twitter.

Theo báo cáo của AFP, gần 11.000 trường hợp dâm ô trẻ em được báo cáo ở Ấn Độ vào năm 2015. Trung bình có ba đứa trẻ bị tấn công tình dục mỗi ngày ở Delhi. Thành phố, còn gọi là thủ đô hãm hiếp của Ấn Độ, trở thành tâm điểm dư luận vào năm 2012, sau khi một nữ sinh viên trẻ thiệt mạng vì bị hiếp dâm.

Ngọc Hạ (Theo Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI