Á quân Vietnam Idol Hoàng Quyên bị mạo danh để bán nhạc trên iTunes

25/11/2017 - 18:09

PNO - Nữ ca sĩ vừa phát hiện một công ty đã mạo danh cô để kinh doanh nhạc trên thị trường iTunes.

Theo Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên,  một đơn vị đã mạo danh cô để bán nhạc trên iTunes. Theo đó, một công ty có tên Hoang Quyen Production LL đã đứng ra bán các ca khúc của cô trên kho nhạc này. Danh sách bài hát của Hoàng Quyên bị sử dụng trái phép gồm 12 ca khúc. Trong đó có những ca khúc thuộc album Cửa thơm mùi nắng được Hoàng Quyên phát hành vào năm 2014 như: Gió mùa về, Ngày em ra đời, Cửa thơm mùi nắng...

A quan Vietnam Idol Hoang Quyen bi mao danh de ban nhac tren iTunes
Ca sĩ Hoàng Quyên

Nữ ca sĩ khẳng định từ trước đến nay chưa có bất kỳ hợp đồng mua bán nào với iTunes.   

“Cảnh báo với hành vi trên là vi phạm pháp luật. Nếu cá nhân và công ty nào đang làm hoạt động kinh doanh trái phép trên hãy liên hệ với bên chúng tôi trước khi iTunes có câu trả lời về thông tin công ty giả mạo của các bạn”, nữ ca sĩ chia sẻ. Đồng thời, Hoàng Quyên thông báo đến khán giả ngừng hẳn việc mua các bài hát này trên iTunes.

Hoàng Quyên cho biết thêm, năm trước đã có một công ty vi phạm và buộc phải gỡ xuống trong vòng một tuần với mức phạt đúng quy định. Nữ ca sĩ khẳng định lần này cũng sẽ thực hiện mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

A quan Vietnam Idol Hoang Quyen bi mao danh de ban nhac tren iTunes
Danh sách bài hát của Hoàng Quyên đang được bán trên iTunes


Năm 2013, quyển sách Sợi xích của Lê Kiều Như cũng được rao bán trên iTunes. Chia sẻ về sự việc này, cô khá bức xúc vì bị mạo nhận. “Vì sao họ tự cho mình quyền thay tác giả mua bán trái phép một tác phẩm không phải của họ, làm phương hại đến danh dự và uy tín của tôi”, Lê Kiều Như chia sẻ ở thời điểm đó. 

Video clip Hoàng Quyên hát Giọt nắng bên thềm:

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI