9 bí quyết để luôn là người phụ nữ quyến rũ, duyên dáng trong mắt đối phương

11/12/2016 - 06:30

PNO - Đôi khi chỉ cần những cử chỉ nhỏ cũng giúp chúng ta ghi điểm trong mắt người đối diện.

1. Không sợ mất một vài thứ

9 bi quyet de luon la nguoi phu nu quyen ru, duyen dang trong mat doi phuong

Những người quyến rũ thường không cố gắng để giành chiến thắng trong tất cả mọi thứ. Ngược lại, họ có thể làm nhiều việc dù không nhận lại được bất cứ điều gì. Đối với những người này, không khó khăn để họ thừa nhận một sai lầm nào đó hoặc nói về yếu điểm của mình. Đây chính là đức tính mà không phải ai cũng có thể làm được.

Những người phụ nữ khiến đối phương cảm thấy quyến rũ là những người thuộc tuýp thẳng thắn, họ có thể công khai nói với ai đó rằng: "Mình thực sự ghen tị với bạn" hoặc "Tôi không thể làm được điều này, bạn có thể hướng dẫn tôi không?". Bởi họ biết mọi người đánh giá cao sự trung thực và những cảm xúc thật.

2. Thái độ chân thành khi gặp người khác

Duy trì giao tiếp bằng ánh mặt là điều vô cùng quan trọng trong các cuộc đối thoại, những người phụ nữ duyên dáng biết được điều này. Bởi vậy, họ thường có thói quen mỉm cười khi gặp gỡ ai đó. Nhưng những cử chỉ này luôn được thực hiện một cách chân thành và tự nhiên. Họ sẽ chăm chú lắng nghe bạn và quan tâm đến cử chỉ, cảm xúc của người đối diện.

3. Tìm kiếm sự thấu hiểu

Hầu hết mọi người thường vô thức tìm kiếm những mâu thuẫn và bất đồng trong nhiều cuộc trò chuyện. Vô hình chung điều này khiến cả hai khó chịu trong mối quan hệ. Những người phụ nữ duyên dáng thường lôi cuốn người khác bằng cách tìm ra điểm chung trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu.

9 bi quyet de luon la nguoi phu nu quyen ru, duyen dang trong mat doi phuong
Những người phụ nữ duyên dáng thường lôi cuốn người khác bằng cách tìm ra điểm chung trên cơ sở lắng nghe và thấu hiểu.

4. Sử dụng sức mạnh của những cái chạm

Các cử chỉ chạm vào nhau có thể mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện. Trong một thí nghiệm, các nhà khoa học đã cố gắng tái hiện lại 12 trạng thái cảm xúc bằng cách chạm vào người đối diện. Kết quả thật bất ngờ, có đến 50-83% các trường hợp các trạng thái cảm xúc được thể hiện một cách vô cùng chuẩn xác.

Vì vậy, khi bạn muốn chúc mừng ai đó, hãy bắt tay hoặc vỗ vai để thể hiện sự chân thành trong lời nói của bạn. Sử dụng cảm xúc và cử chỉ đúng tình huống sẽ giúp tạo dựng sự tin tưởng với đối phương.

5. Làm chủ nét mặt và cử chỉ

Phụ nữ duyên dáng thường thể hiện cảm xúc của họ cực kỳ chuẩn xác. Họ có khả năng biến những câu chuyện nhạt nhẽo nhàm chán thành chủ đề hấp dẫn hơn bởi những móc nối theo hướng tích cực, hài hước. Khuôn mặt và những cử chỉ của những người này thường tự nhiên và phù hợp với từng tình huống khiến đối phương bị thu hút.

6. Không sợ những việc làm ngớ ngẩn

Có thể trượt băng hoặc môn thể thao nào đó không phải là thế mạnh của họ nhưng những ngưỡi phụ nữ quyến rũ, duyên dáng thường không ngại thử những việc mới mẻ.

Các cô gái này thường không ngần ngại thể hiện "điểm yếu" của mình khi bắt đầu một việc làm có thể khiến họ trở nên ngớ ngẩn như ngã nhào hay kém nữ tính. Bởi sau những việc này, họ tìm thấy tiếng cười vui vẻ với mọi người.

9 bi quyet de luon la nguoi phu nu quyen ru, duyen dang trong mat doi phuong
Phụ nữ duyên dáng thường thể hiện cảm xúc của họ cực kỳ chuẩn xác.

7. Thông minh trong cách đặt câu hỏi

Những người phụ nữ quyến rũ thường dễ dàng khiến bạn chia sẻ câu chuyện của mình. Họ không ngần ngại đặt câu hỏi và cho thấy mong muốn được lắng nghe, thấu hiểu người khác. 

8. Nhớ tên người khác

Người có sức lôi cuốn luôn gây được ấn tượng bởi họ nhớ tên đối phương, thậm chí nhớ cả những chi tiết nhỏ nhặt một cách chính xác. Có thể họ chỉ gặp bạn một lần và thời gian từ lâu nhưng việc nhớ tên ai đó khiến người đối diện cảm thấy quan trọng hơn trong cuộc đối thoại.

9. Lắng nghe nhiều hơn là chia sẻ

Hầu hết mọi người thường có thói quen mong muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Điều đó vô tình khiến người kia cảm thấy khó chịu vì trở thành thùng rác để bạn trút bầu tâm sự. 

Những người phụ nữ quyến rũ, duyên dáng ngược lại mang đến cho người khác cảm giác được lắng nghe, họ thể hiện một thái độ chân thật với câu chuyện của đối phương cùng với việc gợi mở, dẫn dắt khéo léo.

Lâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI