7 bí mật khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn trên giường

10/10/2017 - 05:00

PNO - Mọi phụ nữ đều có bí mật riêng của mình để khiến người đàn ông của cô ấy cảm thấy tuyệt vời trên giường. Còn bạn thì sao?

Hãy nắm bắt  ngay một trong 7 điều sau để có thể hỗ trợ bạn tốt hơn trong chuyện “yêu” của mình.

1. Tự tin

7 bi mat khien phu nu tro nen hap dan hon tren giuong
Ảnh minh họa

Sự tự tin vào chính cơ thể người phụ nữ luôn khiến đấng mày râu cảm thấy gợi cảm và hưng phấn. Chỉ cần bạn làm chủ được chính phần chơi của mình, thể hiện qua ánh mắt khiêu gợi, cử chỉ chủ động mà không e ngại dù vòng một khiêm tốn hay vòng hai ngấn mỡ đôi chút thì chàng của bạn sẽ chẳng thể chối từ.

2. Biết mình muốn gì

Một trong những kỹ năng phòng the quan trọng dành cho phái nữ đó là biết điều bạn muốn là gì. Đàn ông thích được ngắm nhìn đối phương được mình tạo ra những làn sóng cực khoái, và khi chàng có thể hiểu và làm theo các chỉ dẫn của bạn thì đó là một vinh dự cho anh ấy. Hãy nhẹ nhàng cầm tay chàng trượt nhẹ lên những vùng cơ thể nhạy cảm, hoặc thì thầm một cách tinh nghịch về điều bạn muốn cho chàng biết.

3. Chủ động hỏi điều chàng muốn

Nếu chỉ “nằm dài hưởng lộc” hay lo lắng không biết chàng cảm thấy thế nào thì tốt nhất bạn nên chủ động hỏi thẳng chàng. “Anh thích chứ?” ; “Anh muốn em làm thế nào?”… chỉ là những câu hỏi bình thường nhưng rõ ràng bạn đã thể hiện sự quan tâm và trân trọng người bạn đời của mình. Đàn ông cũng rất hạnh phúc khi nhận được việc chăm sóc trong cuộc ái ân và nhờ đó mà họ càng mong muốn làm cho người phụ nữ của mình thích thú.

4. Không ngại thử điều mới

7 bi mat khien phu nu tro nen hap dan hon tren giuong
Ảnh minh họa

Sáng tạo, mới mẻ là điểm cộng trong chuyện “yêu”. Ngay chính bạn cũng cảm thấy chán nản khi mỗi lần gần gũi là y như trả bài, vậy tại sao cả hai không cùng làm mới điều này? Chọn địa điểm khác, cách khác, táo bạo một chút và đừng quên là làm mới chính mình. Hãy nắm bắt khoảnh khắc để khơi gọi cảm hứng cho nhau, không nhất thiết cứ phải sau bữa ăn buổi tối và trước giờ đi ngủ.

5. Không gượng ép 

Trung thực với cảm xúc của bạn cũng là cách tôn trọng đối tác. Việc gượng ép trong chuyện chăn gối, hay giả vờ lên đỉnh sẽ dẫn đến những hậu quả đáng gờm về sau như bị lãnh cảm, ghét quan hệ… và ngày càng xa lánh bạn đời hơn. Đừng ngại ngùng, bạn cần mở lòng chia sẻ cũng như lắng nghe với đối phương về suy nghĩ thật lòng của nhau và từ đó tìm cách khắc phục vấn đề.

6. Đừng quan tâm đến điểm kết thúc

“Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là một hành trình” – và chuyện ái ân cũng vậy. Chỉ cần bạn hết mình với từng giây phút bên chàng, thả lỏng bản thân và trôi theo dòng xúc cảm đang trào dâng cùng tình yêu dành cho người bạn đời thì bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời này. “Lên đỉnh” là một trải nghiệm đặc biệt của phụ nữ nhưng đó không phải là tất cả để tạo nên một cuộc “yêu” hấp dẫn. Hãy đừng quá bận tâm đến nó mà bỏ lỡ những khoảnh khắc ấm áp, mãnh liệt hơn thế khi vào cuộc với chàng.

7. Thư giãn và bỏ qua mọi lo lắng trong cuôc sống

7 bi mat khien phu nu tro nen hap dan hon tren giuong
Ảnh minh họa

Để giúp bạn có được một “hành trình” đáng nhớ thì bạn cần phải chủ động gạt bỏ mọi lo âu, muộn phiền. Một khi tâm trí nhẹ bẫng thì khi đó bạn mới có thể tạo ra khung cảnh, hình ảnh nóng bỏng, phấn khích nhằm kích thích cảm hứng và sáng tạo hơn trong quan hệ vợ chồng. Việc có những giây phút thư giãn, yêu thương bên người bạn đời sẽ giúp bạn có thêm năng lượng, sức khỏe tốt hơn để tiếp tục chiến đấu trong cuộc sống bận rộn thường ngày nữa đấy!

Suzie Q (Theo Yourtango)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI