4 người trốn trong thùng xe chở heo thông chốt kiểm dịch

06/10/2021 - 10:04

PNO - Lực lượng CSGT phát hiện 4 người trốn trong thùng xe chở heo thông chốt kiểm dịch COVID-19.

Sáng 6/10, Cục CSGT Bộ Công an cho biết lực lượng chức năng thuộc cục này vừa phát hiện một nhóm người trốn trong thùng xe chở heo thông chốt kiểm dịch COVID-19.

4 người trốn trong thùng xe chở lợn thông chốt kiểm dịch
4 người trốn trong thùng xe chở heo thông chốt kiểm dịch

Theo đó, vào khoảng 21g30 ngày 5/10, tổ công tác CSGT trinh sát theo xe tải chở heo mang BKS: 98H-004.89 do tài xế Vi Văn Phong (40 tuổi, trú tại Bắc Giang) điều khiển di chuyển trên Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Khi đi đến Km99, tài xế dừng xe và cho 4 người trốn trong thùng xe tải. Khoảng 22g cùng ngày, lái xe và phụ xe đã khai báo y tế đủ điều kiện đi qua chốt kiểm dịch Cầu Bạch Đằng (Quảng Ninh).

Đến trước trạm thu phí Cầu Bạch Đằng, lực lượng của Cục CSGT và Công an thị xã Quảng Yên đã  kiểm tra và phát hiện có 4 người trốn trong thùng xe.

Đáng chú ý, nhằm qua mặt lực lượng chức năng khi kiểm tra, các đối tượng đã ngồi ở sàn dưới cùng ở giữa thùng xe. Phía trên và trước sau xe đều có các tấm ngăn cách cùng  rất nhiều sọt đựng heo.

Lái xe còn dùng cả kẹp nhựa ở các cửa thùng xe nói là kẹp chì không được mở. 4 người trốn trong thùng xe đều không đủ điều kiện vào tỉnh Quảng Ninh. 

Hiện tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cho Đội điều tra Công an thị xã Quảng Yên xử lý theo quy định.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI