31 tuổi có 11 đứa con, bà mẹ trẻ khao khát có thêm ít nhất 4 em bé nữa

16/08/2020 - 16:08

PNO - Một bà mẹ trẻ đã trải qua 9 sinh con nói rằng cô vẫn đang rất muốn có thêm một vài đứa con nữa dù mỗi tháng mất hơn một ngàn bảng cho các chi phí tã, sữa.

Britni Church, 31 tuổi đã sinh đứa con đầu lòng năm 16 tuổi và kể từ đó đã chào đón thêm 10 người nữa - bao gồm ca sinh 3 hồi năm ngoái.

Hiện tại, bà mẹ trẻ cùng chồng - Chris 28 tuổi - chi tiêu hơn một ngàn bảng Anh mỗi tháng chỉ cho việc mua tã, sữa, ngũ cốc cho đám con.

Nhưng bất chấp sự căng thẳng về tài chính khi có một gia đình siêu lớn, Britni thừa nhận vẫn muốn có thêm ít nhất 4 đứa con nữa. “Chúng tôi sẽ cố gắng để có thêm con, đặc biệt là con gái. Tôi không nghĩ mình sẽ có hơn 15 đứa con nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ dừng lại 11 đứa. Mặc dù bận rộn và tốn kém nhưng tôi không cảm thấy mình có nhiều con mà thấy bình thường", người mẹ ấp ủ ước mong có một gia đình siêu lớn cho biết.

Britni Church có đứa con đầu lòng, Crizman năm nay 15 tuổi sau sinh nhật lần thứ mười sáu của mình chỉ vài ngày. Cô có tổng cộng 5 người con với người chồng đầu tiên và đã chia tay vào năm 2010. Sau đó, Britni đã trải 3 năm làm mẹ đơn thân cho đến khi mang thai đứa con thứ sáu, Jesalyn, hiện 8 tuổi, vào năm 2012. 

Năm 2014, Britni Church gặp Chris và sinh liên tục 2 cậu vào năm 2015 và 2016. Nhưng bất ngờ nhất là cô đã mang thai và sinh 3 tự nhiên vào tháng 6 năm ngoái.

Có đông con nên lịch trình một ngày của Britni rất bận rộn. Cô bắt đầu ngày mới lúc 7 giờ sáng. Điều đầu tiên sẽ làm là kiểm tra 3 đứa trẻ nhỏ trước khi làm bữa sáng cho gia đình. 

Sau bữa sáng, người mẹ bận rộn bắt đầu với công việc dọn đẹp, giặt giũ trong khi Chris thực hiện 2 đợt đưa con đến trường riêng bởi nhóm lớn ở một nơi và nhóm nhỏ ở một nơi.

Nhưng ngay cả khi những đứa trẻ lớn đi học thì công việc làm mẹ không dừng lại với Britni, bởi cô vẫn luôn bận rộn với 3 con nhỏ.

Sau khi lũ trẻ ngủ, cô chuẩn bị bữa tối với sự giúp đỡ của Chris. Giờ ăn tối giống như bất kỳ nhà nào khác dù đàn con lớn dùng bữa cùng nhau trên chiếc bàn 12 chỗ ngồi do Chris đặt làm riêng. Ngoài ra, họ cũng phải nâng cấp chiếc xe gia đình và bây giờ đi du lịch vòng quanh trên chiếc Ford Transit với 12 chỗ ngồi.

Mặc dù rất bận rộn nhưng nếu có thời gian rảnh, Britni đăng tải những bức ảnh chụp nhanh về cuộc sống với đàn con 11 đứa trên trang cá nhân, nơi cô kể chi tiết cuộc sống của một gia đình siêu lớn. “Tôi thích có một gia đình lớn - và luôn thích có ai đó để trò chuyện. Ngoài mục tiêu có thêm 4 đứa con nữa, tôi còn muốn nuôi thêm 1 con chó và 2 con mèo", Britni chia sẻ.

Thảo Nguyễn 

 

 
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI