3 người trong cùng gia đình ở Hưng Yên dương tính mới với SARS-CoV-2

04/07/2021 - 17:28

PNO - Ngày 4/7, tỉnh Hưng Yên ghi nhận thêm 4 ca dương tính mới với SARS-CoV-2. Trong đó có 3 trường hợp F1 trong cùng 1 gia đình.

(Ảnh minh hoạ)
Ảnh minh họa

Thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hưng Yên cho biết, địa phương mới ghi nhận thêm 4 ca dương tính mới với SARS-CoV-2 tại xã Thanh Long, huyện Yên Mỹ. Trong đó có 3 trường hợp F1 trong cùng 1 gia đình. Một trường hợp còn lại ở xã Dân Tiến, Khoái Châu liên quan đến Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tân Á Hưng Yên.

Tất cả các ca dương tính nêu trên đã được cách ly tập trung trước đó.

Huyện Yên Mỹ đã chỉ đạo 21 xã, thị trấn truy vết, xác minh các trường hợp tiếp xúc gần liên quan đến các ca dương tính trên địa bàn huyện và các huyện có dịch, đồng thời giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly, theo dõi sức khỏe trên địa bàn.

Khi phát hiện các trường hợp nghi nhiễm điều tra ngay yếu tố dịch tễ và tổ chức phun khử trùng các địa điểm nguy cơ.

Đến nay huyện đã phun khử khuẩn nhiều điểm liên quan đến các ca F0 gồm Trung tâm y tế huyện Ân Thi, 2 khu cách ly tập trung, 7 trạm y tế, 8 khu phong tỏa và nhiều nhà dân…

Như vậy tính từ 21/6 đến nay, tỉnh Hưng Yên ghi nhận tổng số 93 ca COVID-19 (huyện Yên Mỹ 62 ca, Khoái Châu 9 ca, Ân Thi 9 ca, Tiên Lữ 7 ca, Kim Động 4 ca, Phù Cừ 1 ca, 1 ca có địa chỉ tại Hà Nội).

Ngọc Duy

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI