3 lời khuyên giúp bạn đón con yêu chào đời

25/08/2014 - 07:30

PNO - PNO - Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con là mong ước chính đáng của bất kỳ người mẹ nào trên trái đất này. Không chỉ là miếng ăn, giấc ngủ, làn da nhạy cảm của bé cũng được mẹ nâng niu với tất cả yêu thương bằng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoài những hiểu biết mẹ thu lượm được từ sách vở, mẹ vẫn có thể lắng nghe 3 lời khuyên từ những người thân yêu nhất của mình để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho con. Cùng Huggies khám phá đó là gì nhé.

3 loi khuyen giup ban don con yeu chao doi

Mẹ khuyên: Hãy tin tưởng những nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm

Từ những đúc kết qua nhiều thế hệ, mẹ của bạn chỉ tin dùng những sản phẩm thật sự uy tín. Đối với một sản phẩm đặc thù như miếng lót sơ sinh thì điều này lại càng quan trọng. Miếng lót là vật tiếp xúc trực tiếp với làn da của bé sơ sinh nên nếu không chọn lựa cẩn thận, bạn sẽ vô tình mang đến những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe của bé. Những nhà sản xuất lớn với bề dày kinh nghiệm sẽ thấu hiểu hơn về làn da nhạy cảm của bé sơ sinh để miếng lót đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với con yêu.

Cô bạn thân bảo: Đừng quên những sản phẩm được các mẹ trên thế giới tin cậy

Không chỉ tìm tòi thông tin trên sách báo, kinh nghiệm từ các mẹ khác là những lời khuyên thiết thực nhất mà bạn có thể tham khảo đấy. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu mẹ tìm được nhãn hiệu được các mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Với nhiều cách chăm sóc bé khác nhau, đây sẽ là những câu chuyện kinh nghiệm vô cùng thiết thực và bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu nhãn hiệu mình đang dùng làm hài lòng hàng triệu bà mẹ “khó tính” trên thế giới.
 

3 loi khuyen giup ban don con yeu chao doi

Còn bác sĩ nói: Miếng lót ứng dụng công nghệ được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã sẽ rất hữu ích

Làn da bé sơ sinh vô cùng mong manh và nhạy cảm nên bất cứ một sự tiếp xúc trực tiếp nào với làn da của bé đều phải thật cẩn thận. Đặc biệt vùng da mông thường xuyên ở trong điều kiện ẩm ướt, đó là môi trường lý tưởng gây ra tình trạng hăm tã. Vì vậy chọn cho bé loại miếng lót có công nghệ được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hãm tã sẽ giúp bé yêu luôn thoải mái và mẹ yên tâm. Trong vô số sự lựa chọn hiện nay, miếng lót Huggies đã tiên phong ứng dụng công nghệ giúp ngăn ngừa hăm tã với màng đáy thoát ẩm 100% và lớp thấm siêu nhanh để bảo vệ tốt nhất làn da mỏng manh của con yêu.

3 loi khuyen giup ban don con yeu chao doi
 

Tự hào đáp ứng được ba tiêu chí lựa chọn miếng lót sơ sinh hoàn hảo, miếng lót Huggies hiện nay là sự lựa chọn tốt nhất mà mẹ có thể dành cho con yêu:

- Ứng dụng công nghệ được chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã
- Huggies có 40 năm kinh nghiệm toàn cầu về chăm sóc sức khỏe làn da em bé
- Huggies được hàng triệu mẹ trên thế giới tin dùng

Cùng tìm hiểu thêm về cách chăm sóc bé yêu và tham gia trắc nghiệm tại www.huggies.com.vn/bi-quyet-cho-me-bau để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Huggies các mẹ nhé!

3 loi khuyen giup ban don con yeu chao doi


TÂN CHÂU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI