3 bí quyết nhất định phải nằm lòng nếu bạn chưa biết điểm G là gì

25/10/2017 - 18:00

PNO - Trong khi cánh mày râu có thể thường xuyên đạt cực khoái mỗi khi 'yêu' thì tần suất này ở phái nữ lại ít hơn đáng kể. Thậm chí, không ít người còn chưa từng biết 'lên đỉnh' cho dù đã lập gia đình vài năm.

Nếu bạn không may mắn nằm trong số này, hãy tham khảo ngay 3 bí quyết dưới đây của các chuyên gia trị liệu tình dục. Điều kỳ diệu nhất trong chốn phòng the sẽ sớm đến với bạn! 

#1. Hãy bắt đầu tự khám phá bản thân

Mặc văn hóa của chúng ta ngày càng cởi mở và chuyện ái ân cũng không còn là đề tài xa lạ nhưng nhiều chị em dù không thấy thích thú với các cuộc yêu vẫn không dám nói thật với bạn đời. Với họ, việc tự tìm khoái cảm càng là điều gì đó tội lỗi, sai trái, xấu xí và tuyệt đối không nên thực hiện. Đây chính là rào cản lớn nhất của những người chưa từng biết đến cảm giác cực khoái. 

3 bi quyet nhat dinh phai nam long neu ban chua biet diem G la gi
Tự khám phá bản thân sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm được cảm giác thăng hoa (ảnh minh họa).

Họ không hiểu được rằng, việc tự khám phá bản thân mình là cách vô cùng hữu hiệu để cải thiện tình trạng đó. Bằng cách tự mình tìm hiểu, tiếp xúc với những khu vực nhạy cảm, bạn sẽ rất dễ nhận ra đâu là "điểm G" của mình, những cử chỉ như thế nào và cường độ tác động ra sao sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn và dễ đạt đỉnh.

Từ những hiểu biết quan trọng đó, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ với đối phương, dẫn dắt để anh ấy điều tiết lại những hành động của mình cho phù hợp. Nói đơn giản là, anh ấy chưa chắc là một đối tác tồi trên giường ngủ mà chỉ do chính bạn chưa biết bản thân mình muốn gì mà thôi.

#2. Đừng coi thường sức mạnh của trí tưởng tượng

Một sai lầm của không ít chị em là bỏ quên trí tưởng tượng của bản thân. Đó kỳ thực là một loại chất xúc tác tuyệt vời, có thể đem lại hiệu quả không ngờ trong việc thúc đẩy cảm xúc của cơ thể bạn đến cao trào một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

3 bi quyet nhat dinh phai nam long neu ban chua biet diem G la gi
Trí tưởng tượng bay bổng sẽ giúp bạn có sự nhảy vọt trong cảm xúc khi "yêu", khiến cảm giác hưng phấn ào đến mãnh liệt (ảnh minh họa).

Hãy hình dung chàng đang vuốt ve làn da bạn, đặt lên đó những nụ hôn ngọt ngào, bạn sẽ thấy bị kích thích hơn hẳn khi chỉ “đơn thương độc mã” xoay sở một mình mà chẳng có hình ảnh nào trong suy nghĩ. Thậm chí nếu thích, hãy hình dung đến những chàng trai hấp dẫn nào đó từng khiến bạn “rung rinh”. 

Còn nếu đang lâm trận cùng đối tác, sao không thử đổi gió bằng cách cùng đọc truyện hay xem phim “nóng” để kích thích sự hưng phấn của cả hai? Nói chung, các chuyên gia khuyên bạn nên thử nhiều phương án khác nhau để tìm ra sự kích thích phù hợp về thể chất và tinh thần của riêng mình.  

#3. Đừng e ngại việc chia sẻ với chàng khi đang “yêu”

Một khi bạn đã biết được những điểm nhạy cảm nhất của bản thân nằm ở đâu, hãy cởi mở chia sẻ với anh ấy. Đừng sợ bị kết tội “hư hỏng” hay điều gì đó tương tự, vì thực ra phái mạnh luôn muốn làm hài lòng một nửa của mình nhưng lại hay loay hoay mò mẫm vì chẳng biết nàng thích “yêu” như thế nào, muốn được kích thích ra sao…

Nếu bạn thích yêu kiểu nhẹ nhàng ấm áp trong khi anh ấy thường hành động quá mạnh mẽ, hãy nói ra. Nếu bạn thích những cử động nhanh và sâu, sẽ chẳng bao giờ bạn biết “mùi” cực khoái nếu kiên quyết giữ im lặng khi chàng thường yêu kiểu chậm rãi, nhẹ nhàng. 

3 bi quyet nhat dinh phai nam long neu ban chua biet diem G la gi
Chia sẻ với anh ấy về những điều vốn khó nói sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong chốn phòng the - tiền đề của việc tìm được khoái cảm (ảnh minh họa).

Và đôi khi cũng chẳng cần chia sẻ quá nhiều, chỉ cần vài từ ngắn gọn hay thậm chí là những âm thanh thể hiện sự hưng phấn mỗi khi chàng di chuyển hợp lý cũng đủ để anh ấy biết bạn cần gì, muốn được yêu ra sao.

Đó là chưa kể, việc chia sẻ trực diện những vấn đề trong “chuyện ấy” hay thoải mái bày tỏ cảm xúc bằng những âm thanh gợi cảm khi đang yêu đều góp phần làm tăng sự hưng phấn cho cả hai người. Vì thế, nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ “ngoan hiền” chưa bao giờ lên tiếng khi đang ân ái, hãy thay đổi ngay. Hiệu quả đạt được sẽ rất bất ngờ!

Anh Khoa (Phỏng dịch từ Women's Health)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI