10 năm chung tay phòng, chống sốt xuất huyết

22/08/2022 - 09:03

PNO - Hiện nay, cả nước ghi nhận 145.536 trường hợp mắc sốt xuất huyết, 53 ca tử vong. So với cùng kỳ năm 2021, số ca mắc tăng gấp 3,3 lần; số tử vong tăng 39 trường hợp.

Trước tình hình trên, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện 665/CĐ-TTg chỉ đạo tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết (SXH) và các dịch bệnh truyền nhiễm khác. Công điện nêu rõ dịch SXH đang có diễn biến phức tạp tại các quốc gia trên thế giới và trong khu vực, Việt Nam nằm trong khu vực bệnh lưu hành. Để chủ động kiểm soát, phòng, chống các dịch bệnh, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các cơ quan, ban ngành phối hợp với các cấp chính quyền chủ động vận động người dân tham gia diệt muỗi, diệt lăng quăng phòng, chống dịch SXH và phòng, chống các dịch bệnh truyền nhiễm khác theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Lễ phát động chung tay phòng, chống sốt xuất huyết năm 2022  do Hội LHPN Việt Nam và nhãn hàng JUMBO VAPE phối hợp  triển khai - ẢNH: MAI SEN
Lễ phát động chung tay phòng, chống sốt xuất huyết năm 2022 do Hội LHPN Việt Nam và nhãn hàng JUMBO VAPE phối hợp triển khai - Ảnh: Mai Sen

Năm 2022 ghi dấu hành trình 10 năm nhãn hàng JUMBO VAPE của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam phối hợp với Hội LHPN các tỉnh, thành trên toàn quốc tổ chức chuỗi chuyên đề “Phòng ngừa và xử trí bệnh SXH”. Với 230 buổi chuyên đề, các bác sĩ uy tín đã hướng dẫn kiến thức về ngăn ngừa và phòng, chống bệnh SXH cho người dân. Hành trình 10 năm qua đã có hơn 98.000 hộ gia đình được tiếp cận kiến thức y khoa về phòng ngừa SXH; hơn 196.000 sản phẩm JUMBO VAPE đã được gửi tặng các hộ gia đình trong công tác giữ môi trường sống sạch sẽ, loại bỏ côn trùng gây hại, đặc biệt là giải pháp diệt muỗi vằn ngăn ngừa dịch bệnh SXH.

Ông Nguyễn Thành Phước - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Fumakilla Việt Nam - cho biết: “Năm 2022 đánh dấu 10 năm chúng tôi phối hợp thành công với sứ mệnh tuyên truyền và cung cấp kiến thức để nhận biết, phòng ngừa và xử trí bệnh SXH cho người dân. Với những cải tiến và áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Nhật Bản, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm JUMBO VAPE để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các loại côn trùng gây hại, bao gồm ngăn ngừa muỗi vằn truyền bệnh SXH”.

Ông  Nguyễn Thành Phước - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Fumakilla Việt Nam: “Năm 2022 là chặng đường 10 năm chúng tôi phối hợp thành công cùng Hội LHPN với sứ mệnh tuyên truyền những kiến thức cần thiết để nhận biết, phòng ngừa và xử trí bệnh SXH cho người dân trên toàn quốc” - ẢNH: MAI SEN
Ông Nguyễn Thành Phước - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Fumakilla Việt Nam: “Năm 2022 là chặng đường 10 năm chúng tôi phối hợp thành công cùng Hội LHPN với sứ mệnh tuyên truyền những kiến thức cần thiết để nhận biết, phòng ngừa và xử trí bệnh SXH cho người dân trên toàn quốc” - Ảnh: Mai Sen

Bà Nguyễn Tường Vi - Cố vấn dự án “Chung tay phòng chống SXH” - cho hay: “Tôi tin rằng chiến dịch này sẽ góp phần giảm tỷ lệ người mắc bệnh SXH, giúp hội viên phụ nữ và người dân được bảo vệ sức khỏe”.

Với phương châm kinh doanh: “Bảo vệ đời sống của con người, bảo vệ cuộc sống của mỗi người dân, bảo vệ môi trường nơi con người đang sinh sống”, Tập đoàn Fumakilla Limited, Nhật Bản, đã mở rộng mạng lưới ra hơn 70 quốc gia. Đồng thời, đồng hành cùng chiến dịch “Chung tay phòng chống SXH”, bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam. Chuỗi hội thảo tại TP.HCM sẽ khởi đầu cho sự lan tỏa của chiến dịch tại các tỉnh, thành trên khắp cả nước trong tình hình diễn biến phức tạp của bệnh SXH năm 2022. 

JUMBO VAPE - Thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản - Nhãn hiệu diệt côn trùng số 1 Việt Nam(*), với các dòng sản phẩm chất lượng cao như:
Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE S2 cao cấp mới với công thức vượt trội, rất ít khói, hiệu quả mạnh hơn gấp ba lần.

Bình xịt côn trùng JUMBO VAPE ứng dụng công nghệ Nhật Bản, giúp tiêu diệt các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi, gián, kiến ngay lập tức với hai vòi xịt cực mạnh, làm giảm 70% vết ố trên bề mặt sau khi xịt. Sản phẩm có bốn mùi: hương cam chanh tự nhiên, hương hoa lài, hương hoa lavender và không mùi. Nay có thêm sản phẩm bình xịt côn trùng JUMBO VAPE H1 mới, công nghệ nước, thân thiện với cây trồng và môi trường cùng mùi hương hoa và trà tươi mới mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Bình xịt muỗi cao cấp JUMBO VAPE ONE PUSH V là dòng sản phẩm tiên phong trong việc bảo vệ cả gia đình bạn khỏi muỗi và muỗi vằn truyền bệnh SXH suốt 12 giờ chỉ với một lần xịt. Một bình xịt có thể sử dụng hiệu quả cho 60 lần xịt.

Bộ chất xông đuổi muỗi JUMBO VAPE với tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc xua đuổi muỗi. Đặc biệt không khói, không tro, không bẩn và giúp bảo vệ gia đình bạn liên tục suốt 45 ngày (8 giờ/ngày).

(*) Theo kết quả nghiên cứu đo lường bán lẻ trên toàn thị trường Việt Nam của NielsenIQ về thị phần sản lượng và doanh thu của ngành hàng thuốc diệt côn trùng ở Việt Nam từ tháng 1/2017 đến tháng 12/2021.

An Thu

Nguồn: JUMPO VAPE 

 

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI