YouTuber Thơ Nguyễn xin lỗi, ẩn toàn bộ video

16/03/2021 - 00:44

PNO - Sau khi làm việc với thanh tra Sở Thông tin Truyền thông (TT-TT) tỉnh Bình Dương, nữ YouTuber lên tiếng xin lỗi và quyết định ẩn toàn bộ video trên kênh.

Người đại diện của Thơ Nguyễn cho biết trong ngày 15/3, Thơ Nguyễn đã có buổi làm việc với Sở TT-TT Bình Dương. Hiện tại, vẫn chưa rõ kết quả thanh tra, xử lý ra sao nhưng phía Thơ Nguyễn mong muốn mọi việc sẽ hợp tình hợp lý. Vì lý do sức khoẻ, Thơ Nguyễn có xin kết thúc buổi làm việc sớm. 

Thơ Nguyễn quyết định tắt chế độ kiếm tiền trên kênh YouTube với hơn 8,7 triệu người đăng ký, đồng thời cho ẩn hết các video trước đây. Hiện, chỉ còn 2 video tồn tại trên kênh này, một mới vừa đăng tải trong tối 15/3, một còn lại đăng cách đây 2 ngày giải thích về đoạn clip khiến dư luận phẫn nộ.

Dù đoạn clip xin vía học giỏi xuất phát từ TikTok nhưng Thơ Nguyễn nhận thấy cũng gây ảnh hưởng đến YouTuber nên chủ động thực hiện thao tác trên, đồng thời gửi thư xin lỗi, nhận hết trách nhiệm. 

Thơ Nguyễn trong buổi làm việc với cơ quan chức năng vào ngày 15/3
Thơ Nguyễn trong buổi làm việc với cơ quan chức năng vào ngày 15/3

Phía Thơ Nguyễn mong sẽ không ai dùng những clip cũ đăng tải trở lại để sự việc không tiếp tục đi xa nữa. Thơ Nguyễn gửi lời xin lỗi mọi người, đặc biệt các bậc phụ huynh và em nhỏ trước sự việc ồn ào vừa qua trong một lá thư viết tay. Nữ YouTuber cho biết hiện vẫn chưa thể ổn định để xuất hiện, chia sẻ trực tiếp với mọi người nên thông qua người quản lý.

Cô thừa nhận có thể cách truyền tải, quan điểm chưa thực sự phù hợp nhưng trong thâm tâm không có ý định xấu vì rất yêu quý trẻ em.

Người quản lý thay mặt Thơ Nguyễn gửi lời xin lỗi mọi người
Người quản lý thay mặt Thơ Nguyễn gửi lời xin lỗi mọi người

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip Thơ Nguyễn vin vía học giỏi từ búp bê khiến dư luận phẫn nộ vì cho rằng có thể làm ảnh hưởng xấu đến trẻ em. Nữ YouTuber lên tiếng giải thích cho rằng vì chính sách của TikTok chỉ cho phép 1 clip 60s nên cô chia làm 2 phần, trong đó phần sau khẳng định muốn học giỏi phải cố gắng, chứ không thể cầu xin ai cả. 

Cục An toàn thông tin (Bộ TT-TT) đã có văn bản gửi TikTok Việt Nam, yêu cầu rà soát nội dung độc hại trên nền tảng này, đặc biệt với đối tượng trẻ em, cũng như xử lý vụ Thơ Nguyễn, báo cáo kết quả trước 19/3.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI