Xúc động trước tâm thư của Kasim Hoàng Vũ gửi mẹ

22/07/2015 - 10:26

PNO - PN - Chàng ca sĩ của Vì yêu vừa chia sẻ những dòng tâm sự đầy cảm động dành người mẹ luôn bên cạnh anh.

Mẹ của Kasim Hoàng Vũ là nữ ca sĩ Bích Phương cũng chính là quản lý của anh - người từng được báo chí nhắc đến khi muốn "lập lại kỉ cương cho showbiz" và đứng lên giành lại quyền lợi cho con trai mình khi cho rằng Kasim Hoàng Vũ bị xử ép trong một chương trình truyền hình thực tế. Những dòng chia sẻ của Kasim khiến nhiều người cảm động trước tình cảm của mẹ con anh.

Xuc dong truoc tam thu cua Kasim Hoang Vu gui me

Xuc dong truoc tam thu cua Kasim Hoang Vu gui me

Nam ca sĩ viết: "Con đã có được biệt thự đẹp nhất từ 15 năm trước. Má đã xây cho con ngay khu Furama Resort Đà Nẵng. Con đã có xe tiền tỷ khi bước chân vào Sài Gòn chưa đầy một năm. Má cũng mua cho con. Má nhiều khi lại hỏi con, sao con không quan tâm đến điều đó, sao con không mặn mà với biệt thự của con, sao con không lái xe hơi của con... Má ơi, người phụ nữ tuyệt vời, người phụ nữ cao quý nhất của đời con, Má mới là điều quý giá nhất. Má mới là niềm kiêu hãnh nhất của cuộc đời con chứ không phải những thứ phù phiếm xa hoa đó".

"Má đã vì con mà đã gạt đi hạnh phúc riêng tư của mình. Má thà lặng lẽ đơn côi trong căn nhà để chỉ dành hết tình yêu thương, hết sự chăm sóc và chở che cho con. Con đã nhiều lần mạnh dạn khuyên Má bước thêm bước nữa để Má hạnh phúc nhưng Má luôn gạt bỏ vì sợ người đàn ông khác không thương Sim của Má... Ôi Má ơi!!! Con đền đáp sao cho hết nỗi lòng của Má. Nước mắt cứ chảy dài thế này Má ơi." Kasim tâm sự.

Kasim Hoàng Vũ bắt đầu gây chú ý với khán giả khi tham gia Sao Mai - Điểm hẹn 2004, cùng lứa với Tùng Dương, Ngọc Khuê, Thái Thùy Linh... Năm ấy, Kasim giành giải Khán giả bình chọn - được xem là giải cao nhất, còn Tùng Dương giành giải Hội đồng nghệ thuật. Sau đó, anh đã xây dựng được sự nghiệp ổn định với nhiều bài hit. Ở bên anh, luôn có mẹ, một ngôi sao nhạc rock, lo lắng tận tình. Nhiều người nói Kasim may mắn nhưng cũng không ít người cho rằng anh thụ động trong vòng tay của mẹ dù nay đã bước sang tuổi 36.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI