Xử lý lấn chiếm vỉa hè: Phó Chủ tịch phường bị tát, cán bộ bị đánh nhập viện

11/04/2017 - 17:17

PNO - Trong lúc đoàn liên ngành xử lý lấn chiếm vỉa hè ở chợ đêm TP. Buôn Ma Thuột thì có 5 đối tượng chống đối, đánh một cán bộ trật tự đô thị bị thương và tát vào mặt Phó Chủ tịch phường.

Ngày 11/4, ông Vũ Văn Hưng, Phó Chủ tịch UBND TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã chỉ đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột xử lí nghiêm đối với 5 đối tượng có hành vi chống người thi hành công vụ đang tiến hành giải tỏa khu chợ đêm TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, vào chiều 10/4, đoàn liên ngành của UBND TP. Buôn Ma Thuột do ông Hưng làm trưởng đoàn đã tiến hành giải tỏa, giành lại lòng đường vĩa hè ở khu vực chợ đêm TP. Buôn Ma Thuột. Khi đoàn liên ngành làm nhiệm vụ thì có 5 đối tượng quá khích cản trở, chống đối lại lực lượng chức năng.

Xu ly lan chiem via he: Pho Chu tich phuong bi tat, can bo bi danh nhap vien
Lực lượng chức năng giải tỏa lần chiếm ở chợ đêm Buôn Mê Thuột.

Trong đó, có đối tượng đã tấn công cán bộ trật tự đô thị khiến người này bị chấn thương phải nhập viện. Một đối tượng khác đã xông vào tát vào vị Phó chủ tịch phường Thành Nhất. Ngay sau đó, các đối tượng trên đã được đưa về trụ sở Công an TP. Buôn Ma Thuột điều tra, xử lí theo thẩm quyền.

Cũng theo ông Hưng, chiều nay đoàn liên ngành của UBND TP. Buôn Ma Thuột sẽ tiếp tục công tác giải tỏa khu chợ đêm, giành lại lòng đường vĩa hè cho người đi bộ. Dự kiến, từ nay đến ngày 20-4, UBND TP. Buôn Ma Thuột sẽ giải tỏa được khu chợ đêm, trả lại mĩ quan cho trung tâm TP. Buôn Ma Thuột và tiếp đó công tác sẽ mở rộng ra các phường.

Nguyên Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI