Xác minh clip nóng được cho là ở karaoke Sunny

08/05/2021 - 19:43

PNO - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang vào cuộc xác minh các đoạn clip nhạy cảm, được cho là “nữ tiếp viên ăn mặc hở hang” ở quán karaoke Sunny.

Tối 8/5, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị này đang vào cuộc xác minh thông tin liên quan đến một số đoạn clip nhạy cảm, được cho là nữ tiếp viên ăn mặc hở hang” ở quán karaoke Sunny.

Nữ tiếp viên mặc hở hang xuất hiện trên clip được cho là ở karaoke Sunny. Ảnh cắt từ clip
Nữ tiếp viên mặc hở hang xuất hiện trên clip được cho là ở karaoke Sunny. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, nếu những hình ảnh và thông tin trên mạng là đúng, cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny; nếu đây là thông tin bịa đặt, cơ quan chức năng sẽ xử lý người đăng tải thông tin.

Trước đó, mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều đoạn clip, ghi lại hình ảnh một số tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, khêu gợi đang phục vụ khách. Nhiều thông tin cho rằng hình ảnh trên được ghi lại từ quán karaoke Sunny.

Được biết, quán karaoke Sunny là địa điểm bắt nguồn của nhiều ca nhiễm COVID-19 , liên quan đến chuyên gia người Trung Quốc. Mới đây, UBND TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã ban hành quyết định thu hồi giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh đối với quán karaoke Sunny.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI