Vy Oanh vừa hé lộ sự thật, Trấn Thành đáp trả không nể nang?

06/10/2016 - 12:13

PNO - Trấn Thành và Vy Oanh từng có mâu thuẫn khi Vy Oanh đăng đàn tố người đồng nghiệp làm việc thiếu trách nhiệm.

Nổi tiếng là người "không phải dạng vừa đâu" trong showbiz, Trấn Thành vừa khiến nhiều người "nhột" khi đăng đàn một dòng trạng thái đầy thâm ý, ám chỉ người đồng nghiệp trong showbiz.

Trấn Thành chia sẻ: "Ai nói diễn viên là lúc nào cũng diễn được chứ??? Riêng tôi thì không được rồi đó! Diễn trên sân khấu là đã mệt lắm rồi, ở ngoài đời, xin cho phép tôi được là tôi, là sự thật 100% tôi nhé!!!

Vy Oanh vua he lo su that, Tran Thanh dap tra khong ne nang?
 

Cảm thấy nể một số người. Không phải là diễn viên, nhưng diễn xuất tinh vi khôn lường, diễn bất cứ lúc nào, diễn khắp mọi nơi, diễn bất chấp đối tượng, diễn miệt mài trọn gói cả đời luôn.

Tự hỏi: "Có bao giờ họ mệt mỏi vì chính bản thân mình không nhỉ"? Rồi..... có bao giờ họ phải băn khoăn là: khi gặp lại 1 đối tượng nào đó, mình phải diễn như thế nào để đúng với tâm lý và độ thân mà mình đã "diễn gầy dựng" với họ lần gặp gần đây nhất không? Nể chứ! Vì.... bạn làm được, còn mình thì không!".

Sẽ là khó đoán người mà Trấn Thành đang muốn nhắc tới là ai nhưng trong câu chuyện này, rất nhiều người cho rằng Trấn Thành đang đá xoáy Vy Oanh vì những lời nữ ca sĩ chia sẻ ngay trước đó.

Vy Oanh vua he lo su that, Tran Thanh dap tra khong ne nang?
 

Trấn Thành và Vy Oanh từng có mâu thuẫn khi Vy Oanh đăng đàn tố người đồng nghiệp làm việc thiếu trách nhiệm, không tôn trọng người khác trong bão scandal của anh và Hari Won. Sau đó, người ta bất ngờ thấy cả hai thân thiết trên truyền hình trong một gameshow.

Trước nghi án giảng hòa, Vy Oanh cho biết đó chỉ là chương trình được ghi hình từ trước. cô và Trấn Thành trên sân khấu vẫn là đồng nghiệp vì công việc còn thực tế thì không có sự giảng hòa. Cô cũng không hối hận vì quyết định của mình trong mối quan hệ này.

Xem ra, màn đối đầu này có vẻ hấp dẫn bởi hai ngôi sao đều "không phải dạng vừa" trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI