Mr Đàm hé lộ sự thật chuyện bỏ con để chọn sự nghiệp khiến nhiều người phẫn nộ

05/10/2016 - 13:17

PNO - Mr Đàm: "Tôi chọn sự nghiệp vì sự nghiệp không phải kiếm một lần là có được nhưng con tôi có thể sẽ có được bằng cách này hay cách khác."

Những ngày vừa qua, câu chuyện của Mr Đàm bên cạnh liveshow tiền tỷ thì chuyện anh từng có con với fan nữ cũng rất được chú ý. Theo nhiều tờ báo, trang tin đăng tải thì chuyện này anh chia sẻ với mọi người khi nó xảy ra cũng khá lâu trước đó.

Theo như những gì được mọi người ồn ào bàn tán, một fan nữ ở Mỹ từng có con với Mr Đàm nhưng sau đó, vì anh không chịu sang Mỹ, tưởng rằng cô chỉ đùa nên cô gái này đã quyết định bỏ con.

Sau những ồn ào dư luận, Mr Đàm đã chính thức lên tiếng về chuyện này. Anh cho biết: "Điều này là có thật. Nhưng đã mất rồi. Lúc đó cô ấy cứ nhất mực bắt tôi đi Mỹ, trong khi tôi mới vừa nổi tiếng rần rần. Khi đó, tôi mới 22, 23 tuổi thôi. Tôi nghĩ rằng, tôi không thể nào đi Mỹ được. Khán giả của tôi ở đây đã cho tôi quá nhiều thứ và tôi cần phải leo lên nấc thang cao hơn nữa. Tôi phải bước tiếp chứ không thể nào dừng lại. Tôi chỉ nghĩ cô ấy muốn gây áp lực với tôi chứ không thể nào bỏ con.

Mr Dam he lo su that chuyen bo con de chon su nghiep khien nhieu nguoi phan no

Cô ấy gọi điện thoại cho tôi bảo rằng cô ấy đang ở bệnh viện và hỏi tôi: “Yes hay No?”. Tôi nghĩ chuyện nói “Yes hay No” thì đâu phải chuyện đơn giản như nói đi Mỹ là đi được liền đâu. Tôi trả lời: “No”.

Tôi chọn sự nghiệp vì sự nghiệp không phải kiếm một lần là có được nhưng con tôi có thể sẽ có được bằng cách này hay cách khác. Có thể, mọi người sẽ nói tôi máu lạnh quá nhưng mọi người có nghĩ là khi đó tôi không chắc cô ấy có con thật hay chỉ gây áp lực bắt tôi đi cùng cô ấy.

Nếu lúc đó tôi tin, tôi nghe lời, tôi đi thì tôi đã trở thành một ca sĩ hải ngoại, lên vài cuốn băng rồi sự nghiệp cứ đều đều thì có một Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay không? Có một Đàm Vĩnh Hưng mà quý vị yêu mến để nghe tôi hát, để cống hiến cho những người bất hạnh xung quanh mình không?

Tôi nghĩ tôi đã không chọn sai. Còn ai ghét ai không hài lòng là quyền của quý vị. Sống là làm cho mình vui, làm cho mình hạnh phúc trước tiên chứ không phải làm cho người khác vui. Mình chỉ có một cuộc đời thôi và mình có quyền lựa chọn hạnh phúc cho mình. Tôi không lấy vợ cho gia đình, bạn bè mà tôi lấy cho tôi”.

Ngay lập tức, Mr Đàm nhận không ít gạch đá vì quyết định chọn sự nghiệp chứ không chọn con của mình. Thời gian gần đây, Mr Đàm cũng nhắc đến chuyện này, phải chăng anh đang mong muốn một mái ấm hay lại chỉ là chiêu PR?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI