Vụ vợ con Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy bị sát hại: Chia sẻ của mẹ nghi can

27/10/2016 - 14:16

PNO - Con gây ra thảm án 2 ngày người mẹ vẫn không hề hay biết, tới khi mọi người đọc báo rồi gọi điện hỏi thăm bà mới ngã ngửa, không tin vào tai mình.

Ngày 27/10 bà Nguyễn Thị Loan (SN 1975) - mẹ của Châu Minh Nhân (SN 1996) - nghi phạm gây ra vụ thảm án trong biệt thự ở Vũng Tàu, khóc nức nở chia sẻ với PV về câu chuyện của con trai mình.

Theo bà Loan, trước khi Nhân ra tay sát hại vợ con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) khoảng 3 ngày, bà có nghe con gọi điện cho một người bạn và chửi bới người này qua điện thoại.

Vu vo con Truong ban Dan van Huyen Uy bi sat hai: Chia se cua me nghi can
Hàng ngày Nhân đi làm công nhân xây dựng sân bóng cỏ nhân tạo

"Tôi nghe nó chửi thằng bạn kia qua điện thoại rất lâu. Nó nói với bạn rằng "tao vay tiền xã hội đen cho mày mà giờ mày lại bỏ trốn. Tao mà tìm được mày thì tao đánh chết". Nghe con nói vậy tôi mới biết con đang mắc nợ xã hội đen vì vay tiền cho bạn". - bà Loan chia sẻ.

Trong khi đó, một số người bạn làm cùng với Nhân cho biết, Nhân vay xã hội đen giúp bạn một khoản tiền khoảng 30 triệu đồng. Đã đến hạn trả nhưng người bạn kia lại trốn mất. Nhân nhiều lần bị xã hội đen đe dọa nên nghĩ quẩn.

Theo bà Loan, ngày 23/10 Nhân xin tiền và mượn xe của mẹ nói là đi Bình Định thi công sân bóng đá. Nhưng không ngờ Nhân lại đi tới Bà Rịa - Vũng Tàu gây ra thảm án như vậy.

"Bình thường thằng Nhân đi làm nó cũng đi về thất thường, có khi đi cả tháng mới về nên tôi cũng thường không hay hỏi con đang ở đâu. Tuy nhiên, lần này tôi lại thấy vô cùng lo lắng. Tới khoảng 8h tối 25/10 tôi gọi điện cho con hỏi đang ở đâu thì nó bảo đang ở chỗ làm, đang trên đường về nên tôi cũng yên tâm.

Tới khoảng 8h sáng 26/10 người thân của tôi gọi điện thông báo rằng họ đọc được thông tin thằng Nhân chính là nghi phạm sát hại vợ con ông Thường tôi mới ngã ngửa. Tôi không ngờ con mình lại có thể gây ra thảm án như vậy".

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 17h chiều 24/10, ông Bùi Xuân Thường đi làm về đến nhà, khi đi vào phòng ngủ ở tầng một căn nhà thì thấy vợ là Phạm Thúy Nga (49 tuổi) nằm bất động. Ông Thường vội hô hoán và cùng hàng xóm đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong.

Trong khi ông Thường đưa vợ đi cấp cứu, thì người nhà của ông Thường tiếp tục phát hiện em Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con trai ông Thường) nằm chết trong tư thế bị trói, đầu có nhiều vết thương. Trên nền nhà và trên tường nhà có nhiều vết máu.

Sau 36 giờ gây án, nghi phạm Châu Minh Nhân đã bị bắt giữ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nhân nẻn vào nhà ông Thường để trộm cắp tài sản nhưng bị phát hiện nên giết hại vợ con ông Thường rồi cướp một số tài sản. Anh ta nghĩ rằng mình không thể bị phát hiện nên không có ý định bỏ trốn.

Ninh Kiều

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI