Vợ con Trưởng ban Dân vận huyện nghi bị giết: Nhà có điều kiện, chỉ mất một chiếc xe máy

25/10/2016 - 13:42

PNO - Theo một số nguồn tin, gia đình ông Thường rất có điều kiện, tuy nhiên khi vụ việc xảy ra, căn nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn và chỉ mất một chiếc xe máy.

Trưa 25/10, Đại tá Lê Tôi Sủng, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ vợ con của ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị sát hại tại nhà riêng.

Đại tá Sủng cũng cho biết, Công an tỉnh này cũng đã có báo cáo ban đầu về vụ án lên Bộ Công an.

Vo con Truong ban Dan van huyen nghi bi giet: Nha co dieu kien, chi mat mot chiec xe may
Căn nhà xảy ra vụ việc

Theo ghi nhận của PV, từ tối qua (24/10) tới 12h trưa nay khu vực căn nhà xảy ra vụ việc được phong tỏa, chỉ có lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân được vào trong.

Theo một số nguồn tin cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con ông Thường) tử vong do bị vật cứng tác động vào vùng đầu, gây vỡ hộp sọ. Còn bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi, vợ ông Thường) tử vong do bị ngạt.

Trước đó có thông tin, khi xảy ra vụ việc, nhà ông Thường bị mất hai chiếc xe máy. Tuy nhiên một nguồn tin xác nhận, gia đình nạn nhân chỉ bị mất một chiếc xe máy, đó là xe của nạn nhân Toàn thường dùng để đi học. Đồ đạc trong nhà hầu như chưa bị lục lọi, xáo trộn.

Vo con Truong ban Dan van huyen nghi bi giet: Nha co dieu kien, chi mat mot chiec xe may
Người dân hiếu kỳ tụ tập trước nhà ông Thường theo dõi vụ việc

Một số người dân địa phương cho biết, gia đình ông Thường tương đối có điều kiện. Ngoài việc làm Trưởng ban Dân vận Huyện Ủy, ông Thường cùng vợ còn nuôi chim yến trong căn biệt thự của mình, kinh doanh sân bóng mini và trồng tiêu...

Gia đình ông Thường cũng được đánh giá là sống hòa nhã, gần gũi với bà con địa phương. Ông Thường có 3 người con, cô con gái lớn đã đi lấy chồng và ở riêng, con gái thứ 2 đi học ở TP.HCM.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 17h chiều 24/10, ông Thường đi làm về thì phát hiện cửa của căn nhà mình tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, không khóa như mọi khi.

Lên cầu thang, ông Thường thấy vợ nằm bất tỉnh ở cầu thang, người tím tái. Ông Thường hô hoán, một số người dân gần đó chạy đến đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng đã nạn nhân đã tử vong.

Khi người dân đi kiểm tra xung quanh nhà thì phát hiện con trai ông Thường là Bùi Phạm Đức Toàn nằm chết ở nhà kho trong tư thế bị trói tay, trùm một tấm chăn lên trên.

Hoàng Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI