Vụ nữ sinh bị làm nhục: khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng

25/04/2014 - 19:51

PNO - Chiều nay 25/4, đại tá Vũ Văn Lâu - Phó Giám đốc công an tỉnh Gia Lai cho biết lúc 13g30 cùng ngày cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Chư Sê đã tống đạt lệnh khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 đối tượng trong vụ nữ sinh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, 4 đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Tân (31 tuổi), Lê Trần An (23 tuổi), Nguyễn Thị Thanh Cưng (26 tuổi) và Phan Văn Hải (25 tuổi) đều là nhân viên của siêu thị Vĩ Yên, bị khởi tố về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Vu nu sinh bi lam nhuc: khoi to, ra lenh bat tam giam 4 doi tuong
Hai cuốn sách mà em S. lỡ lấy ở siêu thị Vĩ Yên - Ảnh: T.B.Dũng

Cơ quan điều tra cho biết, về tội làm nhục người khác, do gia đình nạn nhân chưa có đơn yêu cầu, nên cơ quan điều tra chưa khởi tố tội này.

Trước đó, vào sáng 10/4, S. và một số bạn học cùng lớp vào siêu thị Vĩ Yên chơi. S đã trộm hai cuốn truyện tranh Dâu chua và Đào trường thọ.

Bốn nhân viên của siêu thị phát hiện việc S. lấy cắp, đã yêu cầu S. viết bản tường trình, và dán vào ngực S. tờ giấy có in dòng chữ “Tôi là người ăn trộm.”

Tại buổi làm việc với Công an thị trấn Chư Sê chiều 14/4, ông Phan Văn Hải, bảo vệ siêu thị Vĩ Yên, thừa nhận đã cùng ba nhân viên của siêu thị gồm Cưng, An, Tân bắt giữ cháu S. lại. Ông Hải nói rằng lúc đó do S. không chịu khai nên nhóm nhân viên đã cùng nhau trói, dùng băng keo bó chặt hai tay S. vào lan can sắt. Ông Hải đã dùng điện thoại chụp hình lại và đến chiều cùng ngày tung lên Facebook để “chém cho vui”.

Bà Nguyễn Thị Thu Ba, giám đốc siêu thị Vĩ Yên (huyện Chư Sê, Gia Lai), cho biết đã yêu cầu bốn nhân viên - những người trực tiếp bắt cháu S., dán tờ giấy lên ngực và tung ảnh lên mạng - đến gia đình cháu S. xin lỗi.

“Tối 14/4, các nhân viên đã đến và xin gia đình cháu S. tha thứ. Riêng tôi cũng đã gặp trực tiếp cha cháu S. và nói gia đình thông cảm cho siêu thị, tôi cũng đã lên gặp thầy hiệu trưởng để trình bày mọi chuyện” - bà Ba nói.

Theo THÁI BÁ DŨNG (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI