Vụ giang hồ hỗn chiến ở Biên Hòa: Nhiều tên côn đồ chui bụi rậm lẩn trốn

12/02/2017 - 12:13

PNO - Một nhóm thanh niên trên chiếc taxi vừa bước xuống xe thì bị nhóm khác dùng kiếm, mã tấu xông vào đâm chém. Khi thấy công an, nhiều tên côn đồ cuống cuồng tháo chạy.

Ngày 12/2, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp các đơn vị chức năng tổ chức truy bắt nhóm thanh niên gây ra cuộc truy sát gây náo loạn khu phố trên phố trong đêm.

Vu giang ho hon chien o Bien Hoa: Nhieu ten con do chui bui ram lan tron
Nghi can Hiệp tại cơ quan điều tra.

Cơ qua này đã tạm giữ Nguyễn Chí Hiệp (17 tuổi, quê Cà Mau) và 2 người khác chưa rõ lai lịch để phục vụ điều tra. Lực lượng chức năng cũng thu giữ các tang vật vụ việc gồm 4 mã tấu dài 70 cm, ống tuýp sắt 80 cm cùng 2 xe máy.

Theo lực lượng chức năng, đêm 11/2, Hiệp cùng 6 người trong nhóm đi taxi lên quán bar ở đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa để chơi. Khi xe đến trước quán Đồng Quê thì một người trong nhóm đề nghị tài xế dừng phương tiện để xuống giải quyết việc riêng.

Lúc 7 người trên taxi bước xuống thì một nhóm thanh niên gần 20 người cầm dao, kiếm, mã tấu...  xông vào truy sát. Bị đánh, Hiệp và những người trong nhóm quay sang đánh trả rồi bỏ chạy.

Vu giang ho hon chien o Bien Hoa: Nhieu ten con do chui bui ram lan tron
Số hung khí hai nhóm giang hồ vứt lại hiện trường sau cuộc truy sát.

Vụ việc làm người đi đường hoảng sợ. Tại đây, Lê Vũ Luận (27 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP. Biên Hòa) bị chém vào má và cổ với vết thương kéo dài 10 cm, Trần Đình Dương (30 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP. Biên Hòa) bị chém đứt khuỷu tay trái, lòi xương, đầu gối bị dập nát.

Ngay khi xảy ra vụ truy sát, lực lượng cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai, Công an phường Thống Nhất đến hiện trường để truy bắt. Thấy bóng dáng lực lượng chức năng, nhiều người lên xe máy bỏ chạy trong khi số khác nhảy vào các bụi rậm ở bên đường lẩn trốn.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI