Vợ xinh đoan chính không cản được chồng tòm tem với osin trong nhà

12/06/2018 - 09:00

PNO - Thật chua chát, trong khi em hết mực nghiêm túc, giữ mình thì anh ấy lại phát sinh tình cảm với đứa giúp việc, ở quê lên, da đen thủi đen thui. Con nhỏ giờ đã ưỡn bụng và chồng em đã nhận cái thai đó.

Kính gửi chị Hạnh Dung,

Năm nay em 36 tuổi, đã lập gia đình, có hai bé và một công việc cũng tạm được. Bạn bè bảo em đang ở cái tuổi rực rỡ nhất của người đàn bà, em cũng thấy vậy. Em làm thu mua cho một siêu thị lớn, nhiều khi cũng phải đi với các nhà cung cấp hàng, vài ngày mới xong. “Điều kiện” để sa ngã, dễ dãi không phải là không có, thậm chí rất nhiều, nhưng em không bao giờ có ý định có quan hệ với người khác, ngoài chồng.

Vo xinh doan chinh khong can duoc chong tom tem voi osin trong nha
Ảnh minh họa

Thật chua chát, trong khi em hết mực nghiêm túc, giữ mình thì anh ấy lại phát sinh tình cảm với đứa giúp việc, ở quê lên, da đen thủi đen thui. Con nhỏ giờ đã ưỡn bụng và chồng em đã nhận cái thai đó. Em sốc kinh khủng, không dám nói với ai, nhục nhã, đau đớn, cả tháng trời không thể ăn ngủ, người gầy xọp. Việc ở công ty, em vẫn ráng làm. Nhỏ người làm thì em đã đuổi về quê. Chỉ có chồng là em không biết làm sao - vẫn ở chung nhà, ngủ chung giường, thật như địa ngục.

Hạ Nghi (TP.HCM)

Em Hạ Nghi thân mến,

Mỗi người có “ngưỡng” sa ngã rất khác nhau. Thậm chí ở một người, ngưỡng này cũng thay đổi qua từng giai đoạn. Càng lấy cái nghiêm túc, giữ mình của bản thân ra mà so sẽ càng đau đớn, đắng cay. Thôi thì, mình cố gác lại được là tốt hơn cả. Trước mắt, cần giải quyết hậu quả cho xong đi em.

Chuyện người làm trong nhà có thai, em đuổi về quê, chưa phải đã đúng. Dù chồng em đã “cúi đầu nhận tội”, chắc gì cái thai ấy là của chồng em? Em cần gặp cô gái ấy lần nữa, xem ý định của cô ta với cái thai thế nào. Trường hợp cô ta muốn giữ thai, muốn sinh con, thì phải dự liệu trước chuyện thử ADN để xác định cha của đứa bé. Lúc đã chắc chắn chồng em là cha đứa bé, và bé được sinh ra, vợ chồng em phải có hướng giải quyết, chồng em phải có trách nhiệm với hai mẹ con cô gái kia.

Không thể cứ đuổi người ta đi là xong. Lỗi phải phần ai chưa nói, nhưng mình một bước hất người ta đi như vậy, lòng em chắc vẫn chưa yên, vì biết việc chưa xử lý xong. Nếu em không tự làm được hết, hãy tìm kiếm bạn bè, người thân để chia sẻ và giúp mình giải quyết. Chẳng việc gì phải xấu hổ đâu em, vì đời có mấy ai hoàn hảo.

Chuyện vợ chồng em có hàn gắn với nhau hay không, em hãy cân nhắc lại tình cảm của mình. Chuyện xảy ra, chắc mình cũng có chút lỗi, có thể do mình bỏ gia đình đi nhiều quá, để những khoảng trống rủi ro, dễ sinh chuyện. Hãy cân đối lại thời gian dành cho gia đình. Đừng để gia đình mình mất mát nhiều quá. Có những thứ mất đi, tiền không mua lại được. Hy vọng qua chuyện này, em đã hiểu ra.

Hạnh Dung

Thư cho Hạnh Dung, quý vị gửi về:
hanhdung@baophunu.org.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI