Võ Tắc Thiên truyền kỳ và câu chuyện tình yêu

01/04/2017 - 09:00

PNO - Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đài truyền hình Đồng Tháp với giờ phim vàng 20h15 hàng ngày phát sóng bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ nổi tiếng do “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng đóng vai chính.

Vo Tac Thien truyen ky va cau chuyen tinh yeu
 

Khác hẳn với những bộ phim đậm chất lịch sử trước đó về nhân vật Võ Tắc Thiên, đúng như tên gọi “truyền kỳ”, bộ phim không quá trau chuốt các yếu tố lịch sử một cách chính xác nhất. Nhờ đó, Phạm Băng Băng không vào vai theo lối mòn của các người đẹp nổi tiếng như Phan Nghinh Tử hay Giả Tịnh Văn, cô đã khiến khán giả ngất ngây theo dõi không dứt hàng trăm tập phim tại Trung Quốc, và giờ đây tại Việt Nam.

Câu chuyện tình yêu chính là cốt lõi của bộ phim đầy lãng mạn và đau thương. Với Lý Thế Dân là nàng Mỵ Nương yếu đuối, với Trĩ Nô là người đàn bà đang thì mãn khai tuyệt đẹp, Võ Mỵ Nương của Phạm Băng Băng trải qua hai mối tình lớn vừa yêu vừa hận.  Khóe mắt đong đưa nhưng ánh nhìn đầy uy lực, Võ Mỵ Nương của Phạm Băng Băng thể hiện tâm trạng đan xen đầy mâu thuẫn ở người phụ nữ, họ có thể vừa yêu thương ai đó mãnh liệt lại khát vọng quyền lực đến điên cuồng. Họ có thể muốn chết cho tình yêu nhưng cuối đời chỉ giữ được thứ họ căm ghét là nỗi đơn độc lạnh lùng.

Vo Tac Thien truyen ky va cau chuyen tinh yeu
 
Vo Tac Thien truyen ky va cau chuyen tinh yeu
 

Tuyệt phẩm của điện ảnh Hoa ngữ Võ Tắc Thiên truyền kỳ mở màn cho giờ vàng lúc 20g15 hàng ngày của Đài truyền hình Đồng Tháp sẽ đem đến những giây phút tuyệt vời cho quý khán giả yêu phim.

Trúc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI