'Võ Tắc Thiên truyền kỳ': Lần đầu trên sóng truyền hình Đồng Tháp

29/03/2017 - 14:30

PNO - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ hạnh ngộ vị vua bà tưởng chừng lộng lẫy uy nghi nhưng mong manh cô độc trong bộ phim "Võ Tắc Thiên truyền kỳ", phát sóng trên Đài truyền hình Đồng Tháp lúc 20h15 hàng ngày.

'Vo Tac Thien truyen ky': Lan dau tren song truyen hinh Dong Thap
 

Trải dài 82 tập phim là cuộc đời của cung nữ Võ Như Ý, từ câu chuyện một cung nữ 14 tuổi nhỏ bé run rẩy trước cung điện nguy nga, dần dần làm quen với cuộc sống sát phạt  tanh máu chốn thâm cung hậu đình. Sau mỗi trận sống mái hãm hại và giày vò của quyền lực, nàng quyết tâm đem những tổn thương đau đớn hóa thành sức mạnh của chính mình.

'Vo Tac Thien truyen ky': Lan dau tren song truyen hinh Dong Thap
 

Lần đầu công chiếu tại Trung Quốc, nhiều khán giả cho rằng Võ Mỵ Nương truyền kỳ kết thúc khiến họ hụt hẫng khi dừng lại ở cảnh Mỵ Nương ngồi cạnh Trĩ Nô lặng lẽ xem pháo hoa và hồi tưởng về ký ức đẹp. Nếu cảm nhận xuyên suốt bộ phim sẽ thấy rằng đó là cái kết tuyệt vời và đậm chất trữ tình. Những phút giây cuối cùng của cuộc đời không cần vạn lời nói, không cần vương giả xa hoa, không kể lể công lao lê thê trị vì thiên hạ, chỉ là một người phụ nữ bình yên bên cạnh người tình thâm sâu, đó chẳng phải là cái kết mong chờ của mọi người phụ nữ trên thế gian này sao?

'Vo Tac Thien truyen ky': Lan dau tren song truyen hinh Dong Thap
 

Với nỗ lực đem tới các bộ phim hay nhất cho giờ vàng lúc 20h15 hàng ngày, Đài truyền hình Đồng Tháp đã mang tuyệt phẩm của điện ảnh Hoa ngữ đến người hâm mộ điện ảnh nước nhà.

Thanh Trúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI