Vợ cũ ông Trump tự nhận là 'Đệ nhất phu nhân', bà Melania đáp trả thế nào?

10/10/2017 - 08:37

PNO - Vợ đầu của Tổng thống Mỹ Donald Trump tự nhận mình là "Đệ nhất phu nhân" khi chuẩn bị phát hành cuốn hồi ký "Raising Trump". Ngay lập tức, bà Melania Trump đã phản ứng một cách cực kỳ khôn ngoan.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania nhận xét chiêu trò của bà Ivana, người vợ đầu của Tổng thống Donald Trump, nhằm “thu hút sự chú ý và gây ồn ào”.

Bà Ivana tự hào khoe có số trực tiếp của chồng cũ tại Nhà Trắng, và nói với ABC News rằng bà nói chuyện với Tổng thống 14 ngày một lần.

"Tôi có số điện thoại trực tiếp nối với Nhà Trắng, nhưng tôi thực sự không muốn gọi cho anh ấy vì có Melania ở đó. Tôi không muốn gây ra bất kỳ sự ghen tuông hay điều gì tương tự, vì tôi là người vợ đầu tiên của ông Trump, có phải không? Vậy tôi là Đệ nhất phu nhân chứ?” - bà Ivana vui vẻ trả lời ABC News.

Vo cu ong Trump tu nhan la 'De nhat phu nhan', ba Melania dap tra the nao?
Bà Ivana (ảnh trái) - vợ đầu tiên của Tổng thống Donald Trump, và Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Melania Trump (ảnh phải) - Ảnh: CNN

Đương kim Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã lập tức đáp trả mạnh mẽ bình luận này của bà Ivana, thông qua kênh CNN và Giám đốc truyền thông Stephanie Grisham của mình.

“Bà Trump đã biến Nhà Trắng trở thành ngôi nhà ấm cúng cho con trai Barron và Tổng thống. Bà thích sống ở Washington, và được tôn vinh bởi vai trò là Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ. Bà dự định sử dụng tên tuổi và vai trò của mình để giúp đỡ trẻ em, không bán sách" - Giám đốc truyền thông Stephanie Grisham nói.

Giám đốc truyền thông của bà Melania khẳng định: "Rõ ràng một người vợ cũ không liên quan gì đến tuyên bố này, thật không may, đó chỉ là trò thu hút sự chú ý và gây ồn ào”.

Phản ứng này là được nhiều người cho là một sự khởi đầu tuyệt vời cho Melania Trump, người đã vượt lên trên những thị phi và chỉ trích nhằm vào bà khi đảm nhận cương vị Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ.

Bà Melania đã tránh các cuộc tranh luận cũng như tranh cãi diễn ra hàng ngày, để tập trung vào con trai Barron, 11 tuổi, và làm việc để phát triển nền tảng của mình trong vai trò Đệ nhất phu nhân.

Khi cuốn sách của người vợ đầu tiên của Tổng thống Trump ra mắt ngày 10/10, bà Melania sẽ lên đường đến Tây Virginia để thăm những trẻ nhỏ bị tác động bởi chất gây nghiện opioid.

Dù Đệ nhất phu nhân từng nói bà không ngại việc bị chỉ trích, thì ý kiến ​​của “người cũ” Ivana Trump cũng gây nên một sự phiền toái nhất định.

Ivana và ông Trump có với nhau ba người con, là Donald Jr., Ivanka và Eric. Cuộc hôn nhân của họ chấm dứt vào năm 1992. Khi đó, ông Trump bắt đầu cuộc tình và cưới người vợ thứ hai là Marla Maples.

Ivana Trump không gọi đích danh người vợ thứ hai của ông Trump, Marla Maples, trong cuốn sách mới của mình. Bà chỉ nói đó là “một cô gái trình diễn”.

Bà Ivana từng nói: "Donald thật tàn nhẫn trong vụ ly dị, anh ấy coi ly hôn như một hợp đồng kinh doanh và không thể thua lỗ, anh ấy phải chiến thắng”. Tuy nhiên, sau tất cả, bây giờ hai người vẫn là bạn với nhau.

Đệ nhất ái nữ Ivanka Trump nói rằng cha mẹ cô có cách tiếp cận "nhất quán" trong cuộc sống. Trong cuốn sách "Lá bài Trump" xuất bản năm 2009, Ivanka viết: “Mẹ tôi là một phụ nữ tràn đầy sức sống, đầy dẫy lòng say mê cuộc sống và phiêu lưu, nó khiến bà khó có thể ở lại lâu dài một chỗ”.

Cô viết: "Bố mẹ tôi cũng giống nhau đáng kinh ngạc về vấn đề này, họ đã trưởng thành vượt bậc, và thậm chí khi họ ở bên nhau, dường như họ bị ‘thương tổn’ theo những cách khác nhau, nhưng họ chia sẻ cách tiếp cận đối với cuộc sống: toàn diện và nhất quán”.

Thanh Vân (Theo CNN, AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI