Vợ chồng Ben Affleck vẫn cùng đón lễ Phục sinh sau khi nộp đơn li dị

17/04/2017 - 10:33

PNO - Mặc dù đã nộp đơn li dị vào tuần trước, Jennifer Garner và Ben Affleck vẫn kỷ niệm lễ Phục sinh cùng nhau bên cạnh 3 đứa con, một nguồn tin của People cho biết.

“Họ đã trải qua cuối tuần của lễ Phục sinh cùng nhau ở Los Angeles: đón lễ tại nhà riêng vào ngày chủ nhật và tham dự một vài sự kiện khác nhân dịp này”, nguồn tin nói, đồng thời cho biết thêm rằng Jennifer Garner vẫn làm việc bình thường với tâm lý hoàn toàn thoải mái kể từ khi chính thức ký tên vào đơn li dị hôm thứ 5 tuần trước. Cô kỷ niệm sinh nhật thứ 45 của mình vào thứ 2 đầu tuần này.

Trong suốt thời gian qua, cặp đôi này dù tuyên bố li thân nhưng vẫn xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Họ đã đón Giáng sinh tại Montana và trải qua lễ Tạ ơn cùng với các thành viên trong gia đình nhà Garner.

Kể từ khi nộp đơn li dị, Jennifer lần đầu tiên xuất hiện trước đám đông vào thứ 7 cuối tuần qua tại một quán café ở Los Angeles. “Tinh thần của cô ấy rất tốt và cô ấy tỏ ra rất ngọt ngào nữa”, nguồn tin nói.

Vo chong Ben Affleck van cung don le Phuc sinh sau khi nop don li di
Gia đình nhà Ben Affleck - Jennifer Garner

People cũng cho biết hai bên đang tìm những giải pháp tốt nhất cho 3 đứa trẻ, Violet 11 tuổi, Seraphina 8 tuổi và Samuel 5 tuổi. Việc phân chia tài sản cũng như trách nhiệm vẫn đang được thảo luận.

Trong khi đó, cặp đôi vẫn sống cùng nhau tại Los Angeles. Ben Affleck sống trong một nhà nghỉ thuộc phần tài sản của cả hai vợ chồng.

“Hiện tại, họ vẫn sống cùng nhau. Jen và Ben đều tập trung giải quyết vấn đề để mọi chuyện diễn ra êm thấm nhất cho những đứa trẻ. Bọn trẻ vẫn đến trường bình thường. Jen và Ben thay nhau đưa, đón các con. Ben thường đưa con gái lớn Violet đi ăn kem sau giờ học ở Santa Monica”, nguồn tin nói.

Ben Affleck đã trở về nhà vào đầu năm nay sau một thời gian điều trị nghiện rượu. Anh chia sẻ, những đứa trẻ là động lực để anh vượt qua khó khăn. “Tôi muốn sống như một người cha tốt nhất có thể. Tôi muốn các con tôi biết rằng không có gì phải xấu hổ khi bạn cần sự giúp đỡ của ai đó. Tôi may mắn có được tình yêu từ gia đình và bạn bè, trong đó có Jen, người đã giúp tôi chăm lo cho các con để tôi có thể làm những công việc cần làm”, đạo diễn đoạt giải Oscar cho biết.

Minh Khuê
(Theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI