VISA mở rộng tài trợ toàn cầu hướng đến nữ doanh nhân Việt Nam

01/04/2022 - 17:51

PNO - Công ty Công nghệ thanh toán quốc tế VISA vừa công bố mở rộng chương trình tài trợ toàn cầu “She’s Next” đến Việt Nam nhằm hỗ trợ nữ doanh nhân trong hoạt động gọi vốn, điều hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ.

Chương trình “She’s Next” phối hợp với Tổ chức IFundWomen sẽ trao tặng ba khoản tài trợ đến các nữ doanh nhân. Mỗi khoản trị giá 10.000 USD và một năm làm thành viên chương trình huấn luyện cùng cơ hội tham gia chuỗi các buổi hội thảo và kết nối cộng đồng các doanh nhân của IFundWomen.

“Phụ nữ từ lâu đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cộng đồng doanh nhân và là thành tố thiết yếu của cộng đồng khởi nghiệp. Mặc dù nam và nữ chủ doanh nghiệp đều bình đẳng về mặt pháp lý, nhưng Công ty Tài chính quốc tế ước tính nhu cầu vốn chưa được đáp ứng của các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ vào khoảng 1,19 tỷ USD. Chương trình “She’s Next” nỗ lực thu hẹp khoảng cách này thông qua việc cung cấp nguồn vốn mà nữ chủ doanh nghiệp cần để đạt được mục tiêu kinh doanh” - bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc VISA Việt Nam và Lào - nói.

Cổng đăng ký tham gia chương trình tài trợ “She’s Next” được mở từ nay đến 23g59 ngày 29/4 theo giờ Việt Nam tại địa chỉ https://tinyurl.com/VisaVietnamShesNext. Người tham gia là công dân Việt Nam, đại diện cho doanh nghiệp đã hoạt động từ một năm và có ít nhất 51% số vốn chủ sở hữu do phụ nữ làm chủ. 

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI