Vào quán cà phê kể chuyện nợ nần rồi nhảy cầu tự tử

09/01/2020 - 10:09

PNO - Sau khi kể chuyện nợ nần, không muốn làm liên lụy đến gia đình, một nam thanh niên ở Hà Tĩnh bất ngờ chạy ra giữa cầu nhảy xuống sông tự vẫn.

Sáng 9/1, ông Nguyễn Trọng Danh - Trưởng Công an thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh - xác nhận, trên địa bàn vừa có 1 trường hợp nhảy cầu tự tử, song may mắn được người dân kịp thời cứu vào bờ an toàn.

Trước đó, khoảng 15g chiều 8/1, một người đàn ông tên T. (trú tại huyện Hương Sơn) đến một quán cà phê trên địa bàn thị trấn Phố Châu uống cà phê.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Tại đây, nam thanh niên than vãn chuyện nợ nần, nhiều lần ôm mặt khóc vì không muốn làm liên lụy đến gia đình và người thân. Thấy vậy, một số người có mặt đã khuyên can T. bình tĩnh.

Tuy nhiên, T. bất ngờ chạy ra 1 cây cầu cách quán cà phê gần 100m rồi nhảy xuống sông. Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến nhiều người có mặt không kịp can ngăn.

Lúc này, anh Võ Văn Tâm (49 tuổi, trú tại thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) đang ngồi trong quán cà phê phát hiện sự việc đã nhanh chóng chạy ra ứng cứu.

Không ngần ngại thời tiết giá rét, anh Tâm đã nhảy xuống sông, tiếp cận và kéo T. vào bờ an toàn.

“Sau khi được đưa vào bờ, người thân của T. đã đến đón nam thanh niên này về nhà” - ông Danh nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu